ClockThứ Ba, 19/05/2020 15:01

Thăm tặng quà 5 gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động

TTH.VN - Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020, sáng 9/5, ông Hồ Dần, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) đã đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng và gia đình có thân nhân tử vong do TNLĐ trên địa bàn tỉnh.

An toàn lao động là ưu tiên hàng đầuPhòng vệ cho công nhân vệ sinh môi trườngKhông để xảy ra tai nạn lao động do vi phạm quy trình, quy phạm

Ông Hồ Dần động viên và trao quà cho anh Hoàng Khanh, thôn Thượng An 1, xã Phong An, Phong Điền vào sáng 19/5

Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho hai trường hợp ở huyện Phong Điền bị TNLĐ; trong đó 1 trường hợp là anh Hoàng Bảo, thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ đã tử vong do bị tai nạn khi xây nhà Văn hóa thôn ở địa phương vào tháng 12/2019 và anh Hoàng Khánh ở thôn Thượng An 1, xã Phong An bị tai nạn lao động vào tháng 3/2020. Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐTB-XH đến thăm và tặng quà cho một gia đình ở thôn Giáp Trung, xã Hương Toàn, TX Hương Trà có nạn nhân đã tử vong vào tháng 2/2018 khi đang xây dựng công trình nhà ở tại địa phương. Quà hỗ trợ cho một trường hợp là 1 triệu đồng.

Nhân Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020 Sở LĐ-TBXH tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 5 đối tượng ở huyện Phong Điền, Phú Lộc và thị xã Hương Trà; trong đó, có 2 trường hợp là thân nhân của người lao động bị tử vong do TNLĐ và 3 trường hợp là nạn nhân bị TNLĐ mất sức lao động từ 85-98%. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, cũng như giúp đỡ, tạo điều kiện để thân nhân và các nạn nhân bị tai nạn lao động có thêm điều kiện phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng nắng

Bà Liếng sống một mình trong cái chòi dưới chân dốc Mù U. Nơi đó vắng ngắt, cánh đồng bỏ hoang, cỏ ngoi lên tới tận bờ, mấy con bò làng bên cũng chẳng buồn qua gặm những đám cỏ cằn khô. Bà Liếng là người đàn bà câm nên người làng quen gọi bà câm, quên mất cái tên Liếng từ bao giờ.

Bóng nắng
Cần suy nghĩ thấu đáo cho con

Nhận điện thoại của em gái, là giáo viên của một trường tiểu học; giọng em có vẻ gấp gáp, hốt hoảng, nhờ tôi tư vấn (vì trước đây tôi từng có thời gian công tác trong ngành tòa án).

Cần suy nghĩ thấu đáo cho con
Lời nói dối yêu thương

Bà Tới đang cầm những tờ màu xanh lá trên tay đếm đi đếm lại đến hai lần rồi gói ghém cẩn thận vào bị áo, lấy ghim ghim lại. Số tiền này bà vừa mới đi vay của cô Minh tạp hóa gần nhà. Năm nay làm ăn khốn khó, mùa màng thất bát, vợ chồng bà lo lắng mấy tháng nay. Tiền đâu lo Tết, mua cho lũ nhỏ cháu ngoại bộ quần áo đẹp, rồi nạp học phí kỳ 2 cho thằng Bi…

Lời nói dối yêu thương

TIN MỚI

Return to top