ClockThứ Năm, 17/11/2022 19:46

Thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) năm 2022, ngày 17/11, Đoàn công tác của Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân TNGT trên địa bàn 2 huyện Nam Đông và Phú Lộc.

"Tưởng nhớ người đi..."Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 111 năm Ngày Người ra đi tìm đường cứu nướcTổ cộng đồng - cầu nối chống dịch

Lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh trao quà hỗ trợ gia đình nạn nhân bị TNGT ở xã Hương Phú (Nam Đông)

Dịp này, thay mặt Ban ATGT tỉnh, ông Đặng Ngọc Anh, Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã trao quà cho hai gia đình ở huyện Nam Đông có nạn nhân bị TNGT là Trương Công Long (đã mất) ở xã Hương Phú; Hồ Văn Huy (bị thương nặng) xã Thượng Quảng và tại huyện Phú Lộc cho hai gia đình có nạn nhân Nguyễn Ngõ (đã mất) ở xã Vinh Mỹ; Lai Thạnh (đã mất) ở thị trấn Lăng Cô.

Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bằng tiền mặt nhằm chia sẻ khó khăn bởi đây là những gia đình nghèo. Các nạn nhân đều là những lao động chính sau khi bị TNGT để lại nhiều mất mát về tinh thần cũng như kinh tế trong gia đình.

Ngoài hỗ trợ quà, đại diện lãnh đạo Ban ATGT cùng các thành viên đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các gia đình, chia sẻ những đau thương mất mát do hậu quả các vụ TNGT và bày tỏ mong muốn các thành viên trong gia đình nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, gương mẫu vận động Người thân cũng như mọi người trong xã hội nâng cao ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ TNGT.

Ban ATGT tỉnh động viên chia sẻ mất mát đến gia đình có nạn nhân bị TNGT ở xã Vinh Mỹ (Phú Lộc) chiều 17/11

Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử nạn vì TNGT năm nay, Ban ATGT tỉnh tổ chức tặng quà 19 gia đình có nạn nhân bị TNGT trên địa bàn toàn tỉnh, tổng giá trị 19 triệu đồng. Bên cạnh đó các huyện, thị, thành phố có kế hoạch thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân bị TNGT ở địa phương vào dịp này.

Tin, ảnh: SONG MINH 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top