ClockThứ Hai, 18/07/2022 20:31

Thăm, tặng quà gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ ( 27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 18/7, Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, động viên gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Thủ tướng dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩHương Thủy trao tặng gần 2.300 suất quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Hà Văn Ái đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ sâu sắc với các gia đình, người thân của các liệt sĩ.

Đại tá Hà Văn Ái cũng khẳng định, Bộ CHQS sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ, quan tâm đến chính sách hậu phương quân đội và luôn đồng hành cùng các gia đình trong những chặng đường tiếp theo, nhất là những thân nhân của các liệt sĩ đang công tác trong quân đội.

Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tạo điều kiện tốt nhất của Đảng, Nhà nước, quân đội và chính quyền địa phương cho các gia đình. Đặc biệt là đã tuyển dụng vợ và con của các liệt sĩ vào công tác lâu dài trong quân đội. Các gia đình cũng nguyện tiếp tục giáo dục các cháu chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng tin tưởng của lãnh đạo các cấp và để các liệt sĩ được an lòng.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng mỗi gia đình suất quà trị giá 1 triệu đồng, Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Quân Khu 4 tặng cho 8 cháu nhỏ của 4 gia đình với tổng số tiền 40 triệu đồng. Hội phụ nữ tặng các thân nhân của các liệt sĩ đang công tác trong quân đội, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.

Tin, ảnh: Quang Đạo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng nắng

Bà Liếng sống một mình trong cái chòi dưới chân dốc Mù U. Nơi đó vắng ngắt, cánh đồng bỏ hoang, cỏ ngoi lên tới tận bờ, mấy con bò làng bên cũng chẳng buồn qua gặm những đám cỏ cằn khô. Bà Liếng là người đàn bà câm nên người làng quen gọi bà câm, quên mất cái tên Liếng từ bao giờ.

Bóng nắng
Cần suy nghĩ thấu đáo cho con

Nhận điện thoại của em gái, là giáo viên của một trường tiểu học; giọng em có vẻ gấp gáp, hốt hoảng, nhờ tôi tư vấn (vì trước đây tôi từng có thời gian công tác trong ngành tòa án).

Cần suy nghĩ thấu đáo cho con
Lời nói dối yêu thương

Bà Tới đang cầm những tờ màu xanh lá trên tay đếm đi đếm lại đến hai lần rồi gói ghém cẩn thận vào bị áo, lấy ghim ghim lại. Số tiền này bà vừa mới đi vay của cô Minh tạp hóa gần nhà. Năm nay làm ăn khốn khó, mùa màng thất bát, vợ chồng bà lo lắng mấy tháng nay. Tiền đâu lo Tết, mua cho lũ nhỏ cháu ngoại bộ quần áo đẹp, rồi nạp học phí kỳ 2 cho thằng Bi…

Lời nói dối yêu thương
Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

TIN MỚI

Return to top