ClockThứ Ba, 23/07/2019 14:30

Thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Hương Trà

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019), ngày 23/7, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, thân nhân người có công trên địa bàn thị xã Hương Trà; cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã.

Thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Chiến ở thôn An Thuận, xã Hương Toàn

Đến thăm gia đình bà Phạm Thị Mai ở thôn Hoà Cát, xã Bình Thành và gia đình ông Nguyễn Hữu Chiến, thôn An Thuận, xã Hương Toàn (đều là con liệt sĩ), thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi sức khoẻ, tình hình kinh tế của các gia đình, động viên chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Ông Tiến nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ sự hy sinh, cống hiến to lớn của những người có công với cách mạng vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc vì hạnh phúc của Nhân dân; mong các gia đình luôn giữ gìn sức khoẻ, vươn lên trong cuộc sống, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ con cháu hôm nay và mai sau, động viên con cháu phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến trao tặng cho các gia đình mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Quan tâm đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các ban, ngành thị xã Hương Trà phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế hộ, cấp phát các chế độ, chăm lo mọi mặt đời sống, góp phần đem lại niềm vui cho người dân dịp tết đến, xuân về.

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Dành hơn 449 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngày 29/11, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung ký Tờ trình 1255/TTr-TTg trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Theo đó, tổng kinh phí để tặng quà đợt này là hơn 449,432 tỷ đồng.

Dành hơn 449 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Giáp Thìn 2024
Tri ân

Tháng Bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bâng khuâng, xúc động tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ, những người đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho Tổ quốc bình yên.

Tri ân
Những việc làm ý nghĩa

Những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ trẻ trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã có những việc làm ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở, nhằm tri ân các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Những việc làm ý nghĩa

TIN MỚI

Return to top