ClockThứ Bảy, 18/02/2017 15:58

Thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS

TTH.VN - Sáng 18/2, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với các em nhỏ cùng mẹ đỡ đầu đang sinh sống tại ngôi nhà Làng trẻ em SOS (37 Lê Ngô Cát, TP. Huế).

Đại diện Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế cùng các tấm lòng hảo tâm trao quà cho Làng trẻ em SOS Huế 

Làng trẻ em SOS Huế là 1 trong 17 Làng của tổ chức SOS Việt Nam, nơi nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa và giúp trẻ em lớn lên trong tình yêu thương, sự tôn trọng, an toàn. Được thành lập khá lâu, nhưng cơ sở của Làng trẻ em SOS Huế vẫn còn thiếu thốn, chưa thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các em. 

Tại buổi đến thăm, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã trao 30 chăn ấm trị giá hơn 5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do nhiều tấm lòng hảo tâm khu vực 5, tổ 16, hẻm 2 kiệt 44 đường Lê Ngô Cát (P. Thủy Xuân, TP. Huế) và Công ty Hoàng Nhật Audio tài trợ.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc Làng trẻ em SOS Huế thay mặt các em và mẹ đỡ đầu gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và thông qua sự kết nối của Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế. Thông qua đây, bà Dung cũng nhờ Báo Thừa Thiên Huế làm cầu nối, giới thiệu đến làng những hoàn cảnh khó khăn, cần được chăm sóc, giúp đỡ.

Tin, ảnh: Nhật Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top