ClockThứ Tư, 03/10/2018 15:01

Thám tử lừng danh Conan - Chân tướng sự thật lúc nào cũng chỉ có một

Truyện thám tử lừng danh Conan mở đầu bằng chi tiết một học sinh trung học 17 tuổi là Shinichi Kudo bị biến trở thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi vốn là một thám tử học đường xuất sắc.

Sherlock Holmes bất tử trong loạt truyện tranh Nhật Bản

Nếu bạn là fan của dòng sách manga Nhật Bản thì chắc hẳn rất quen thuộc với Bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan phải không? Bộ truyện được sáng tác bởi Aoyama Gosho và ra mắt công chúng từ năm 1994. Tuy đã kéo dài hơn 20 năm và lắm lúc chính các fan Conan cũng ngán ngẩm vì tác giả mãi không chịu kết truyện nhưng Conan vẫn đủ sức lôi kéo các độc giả bởi những vụ án cực hóc búa và sự xuất hiện ngày càng kích thích của tổ chức Áo Đen.

Truyện Conan chưa bao giờ giảm nhiệt dù đã ra mắt cách đây hơn 20 năm

Truyện thám tử lừng danh Conan mở đầu bằng chi tiết một học sinh trung học 17 tuổi là Shinichi Kudo bị biến trở thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi vốn là một thám tử học đường xuất sắc. Trên đường về nhà sau chuyến đi chơi công viên Miền Nhiệt Đới cùng cô bạn Ran Mori, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của nhóm người mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra đã đánh ngất Shinichi. Sau đó bọn họ đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên cậu không chết, mà khi tỉnh lại đã bàng hoàng nhận ra mình bị teo nhỏ thành hình dạng một học sinh tiểu học.

Nhờ sự giúp đỡ của Tiến sĩ Agasa, Conan được gia đình Mori chăm sóc và nhận được nhiều vật dụng đặc biệt để hỗ trợ quá trình phá án. Và đây chính là khởi đầu cho những vụ án gay cấn sau này. Conan thường bắn súng gây mê để ông Mori ngủ say rồi sử dụng thiết bị đổi giọng nói là chiếc nơ gắn trên cổ áo để giả giọng ông và giúp cảnh sát phá rất nhiều vụ án dưới danh nghĩa ngài Mori ngủ gật. Khi câu nói Chân tướng sự thật lúc nào cũng chỉ có một được vang lên chính là lúc kẻ thủ ác phải bị đền tội.

Và để duy trì vỏ bọc bên ngoài, Conan đi học ở trường Tiểu học Teitan và kết bạn với ba nhóc là Genta Kojima, Mitsuhiko Tsuburaya, và Ayumi Yoshida, lập ra Đội thám tử nhí lớp 1. Nhóm bạn đã thực thi nhiều cuộc phiêu lưu và phá giải vô số vụ án. Sau này, cô bé Ai Haibara chính là Sherry trong tổ chức Áo Đen cũng tham gia vào đội thám tử nhí này. Lồng ghép cùng những vụ án thường ngày chính là sự xuất hiện và âm mưu hắc ám từ tổ chức Áo Đen ngày càng hé lộ…

Hiện bạn có thể tìm kiếm trọn bộ Conan tại hệ thống nhà sách FAHASA. FAHASA là công ty chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho thiếu nhi… Một vài nơi còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…

FAHASA có lực lượng nhân sự hơn 2000 người được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà sách trải dài khắp toàn quốc với hầu hết các tỉnh thành đều có mặt hệ thống Nhà sách FAHASA. Một số tỉnh thành lớn đã có mặt Nhà sách thứ 2, thứ 3 của FAHASA như: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Top 6 kinh nghiệm “VÀNG” thuê thám tử uy tín tại Huế

Thuê thám tử hiện đang là vấn đề được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên việc tìm kiếm đơn vị thám tử uy tín tại Huế không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy nên nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử hãy tham khảo 6 tiêu chí “VÀNG” để đánh giá đơn vị thám tử uy tín tại Huế sau đây.

Top 6 kinh nghiệm “VÀNG” thuê thám tử uy tín tại Huế
Thông tin doanh nghiệp:
Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

Dựa trên những phản hồi, cảm nhận khách quan từ phía quý khách hàng, công ty thám tử Liên Việt đã và đang không ngừng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các dịch vụ, mang đến cho quý khách một trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp
Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội

Thám tử Phúc Tâm ra đời đã đáp ứng nhu cầu thuê thám tử của đông đảo khách hàng. Vậy, điều gì đã làm nên thành công và khẳng định thương hiệu công ty? Cùng theo dõi bài viết "Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội" để biết thêm chi tiết.

Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp:
Thuê thám tử uy tín, chất lượng tại Công ty thám tử Đức An

Thuê thám tử tại Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến. Thuê thám tử uy tín, chất lượng tại Công ty thám tử Đức An được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Thuê thám tử uy tín, chất lượng tại Công ty thám tử Đức An

TIN MỚI

Return to top