ClockThứ Hai, 25/07/2022 19:29

Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

TTH.VN - Hoạt động này được Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Huế Trần Hùng Nam; Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật và lãnh đạo TP. Huế triển khai ngày 25/7.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sáchPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà gia đình chính sáchTặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn do dịch bệnh

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Chanh

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình 3 mẹ Việt Nam Anh hùng, gồm mẹ Trần Thị Vàng, trú tại phường Thủy Xuân; mẹ Nguyễn Thị Thanh Xuân, phường Hương Hồ và mẹ Trần Thị Chanh, phường An Đông. Ngoài suất quà và tiền mặt trị giá 1 triệu, đoàn cũng đã thay mặt Quỹ Thiện Tâm - tập đoàn Vingroup trao phần quà trị giá 5 triệu đồng cho các mẹ.

Dịp này, đoàn đã đến thăm tặng quà 3 gia đình thương binh gồm: gia đình Nguyễn Phúc Đồ, phường Thủy Xuân; ông Ngô Thế Kiên và Bà Hồ Thị Thanh Hồng ở xã Hương Thọ. 

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo TP. Huế bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình. Qua tìm hiểu hoàn cảnh của gia đình người có công, thành phố cũng đề nghị Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cùng chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết những vấn đề mà gia đình còn vướng mắc và luôn quan tâm thăm hỏi, sức khỏe của các gia đình có công thời gian tới.

* Bí thư Huyện ủy Quảng Điền, ông Trần Quốc Thắng đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. 

Bí thư Huyện ủy Trần Quốc Thắng trao quà đến bà Lê Thị Oanh, con liệt sĩ ở tổ dân phố An Gia, thị trấn Sịa. Ảnh: Thanh Quang 

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Trần Quốc Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách; đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, chấp hành pháp luật, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống trên địa bàn huyện; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 22 gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, ... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh Thừa Thiên Huế khánh thành nhà đại đoàn kết tại xã Quảng Thái với trị giá 50 triệu đồng...

*Bà Trần Thị Hoài Trâm, Bí thư Huyện ủy Nam Đông đến thăm, tặng quà cho Gia đình ông Hồ Văn Chi (bệnh binh 71-80%) tại thôn 2, xã Thượng Quảng và gia đình ông Hồ Văn Vinh (thương binh 21-60%) tại thôn 1, xã Thượng Quảng; mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.

Tại những nơi đến thăm, bà Trần Thị Hoài Trâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến của người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

      

Tin, ảnh: Kh. Thư -Th. Bình-M. Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top