ClockChủ Nhật, 19/07/2020 14:45

Thăm và tặng quà người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/71947-27/7/2020), ngày 19/7, Thượng tá Ngô Nam Cường – UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã lên thăm và tặng quà người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Hàng trăm sinh viên Trường Đại học Y Dược hiến máu tình nguyệnĐọng lại tình cảm sâu nặng

 Thượng tá Ngô Nam Cường – UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đến thăm và tặng quà Anh hùng LLVT Kăn Lịch

Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao quà của lãnh đạo Tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Kăn Xiếp ở xã Hồng Thượng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Thị Đơm ở xã A Ngo, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Kăn Lịch, Hồ Đức Vai ở thị trấn A Lưới, Hồ A Nun ở xã Hồng Bắc và ông Hồ Phong thương binh nặng trên 80% ở thị trấn A Lưới.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến công lao to lớn của những người có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thượng tá Ngô Nam Cường mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh sống vui khỏe, trường thọ, luôn là những tấm gương sáng tiêu biểu để con cháu trong gia đình cùng cán bộ, đảng viên, chiến sĩ LLVT và Nhân dân trên địa bàn học tập, noi gương.                                                                                                         

 Tin, ảnh: Lê Sáu

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưởng thành qua thực tiễn

Tại Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phong trào thi đua (PTTĐ) Quyết thắng luôn triển khai gắn liền với cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nhờ đó, nhiều năm liên tục, tiểu đoàn đạt thành tích cao trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ).

Trưởng thành qua thực tiễn
Bằng hành động cụ thể

Đất nước thanh bình, có được như ngày hôm nay, sẽ mãi không quên được những công lao to lớn của những liệt sĩ đã nằm xuống, những thương binh đã để lại phần thân thể ở chiến trường và những người mẹ có những người con đi mãi không về…

Bằng hành động cụ thể
Điểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau

“Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân và gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân. Cho nên bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”, thấm nhuần lời dạy của Bác, những ngày tháng bảy lịch sử, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng máu xương và cả tuổi thanh xuân của mình vì “hòa bình - độc lập - tự do” của Tổ quốc.

Điểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau

TIN MỚI

Return to top