ClockChủ Nhật, 28/03/2021 15:25

“Tháng 3 biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTH.VN - Sáng 28/3, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Tỉnh Đoàn, Công an tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Tháng 3 biên giới” năm 2021 tại xã Hồng Bắc (huyện A Lưới).

Dấu ấn công trình thanh niênBàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" ở Phong XuânTrao tặng thiết bị học tập cho các trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tậtTuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào ĐoànĐoàn kết, tập hợp, giáo dục lý tưởng cho đoàn viên, thanh niên

Đại diện các đơn vị khởi công xây dựng Ngôi nhà 19/8

Tại lễ phát động, Ban tổ chức chương trình đã tặng 30 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 100 lá cờ Tổ quốc cho nhân dân các xã biên giới.

Ngoài ra, các đơn vị cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về vùng biên như: Huyện đoàn A Lưới trao các nguồn vốn trong Quỹ khởi nghiệp của đơn vị cho thanh niên; Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng các đơn vị công an xã trên địa bàn huyện 18 bộ máy tính để bàn và trao 20 máy đo huyết áp dành cho người cao tuổi, gia đình có công với cách mạng.

Sau lễ phát động là chuỗi các hoạt động như: Tập huấn tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn; khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”; thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các chốt kiểm soát dịch COVID - 19, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân; khởi công Ngôi nhà 19/8 và khánh thành công trình thanh niên “Khu vui chơi dành cho trẻ em”…

Trong đó, Đoàn Thanh niên Bộ Công an cùng các đơn vị Đoàn các cụm thi đua hỗ trợ xây dựng 1 Ngôi nhà 19/8 trị giá 50 triệu đồng, công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 30 triệu đồng và công trình “Khu vui chơi cho trẻ em” trị giá 25 triệu đồng.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X
Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Return to top