ClockThứ Bảy, 25/03/2017 14:24

Tháng 4 có 2 kỳ nghỉ lễ cho người dân

Theo tin từ Bộ LĐ-TB-XH, trong tháng 4, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 2 kỳ nghỉ lễ, đó là Giỗ tổ Hùng Vương; lễ 30/4 và 1/5.

Ảnh minh họa

Ông Hà Tất Thắng, Cục trưởng Cục An toàn lao động (Bộ LĐ-TB-XH), cho biết đây là phương án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Cụ thể, lễ Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ 1 ngày vào thứ năm (ngày 6.4). Dịp lễ 30.4 và 1.5, người lao động được nghỉ 3 ngày, nhưng do 30.4 trùng vào chủ nhật nên sẽ được nghỉ bù 1 ngày, từ 29.4 - 2.5. Tổng cộng số ngày nghỉ của 2 kỳ nghỉ lễ là 5 ngày.

Trước đó, Bộ LĐ-TB-XH cũng đã đưa ra phương án nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 4 ngày, trong đó hoán đổi ngày làm việc với ngày nghỉ trong tuần. Tuy nhiên, sau khi lấy ý kiến các bộ ngành, phương án này đã không được thông qua.

Theo Thanh niên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top