ClockChủ Nhật, 14/05/2017 16:52

“Tháng 5 nhớ Bác”

TTH.VN - Đó là chủ đề của buổi sinh hoạt thơ do Hội thơ Hương Giang và Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chiều 14/5, nhân dịp Kỷ niệm 127 năm Ngày Sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890 – 19/5/2017).

Bằng những vấn thơ mộc mạc, giản dị, đậm tình người, những hội viên Hội thơ Hương Giang đã bày tỏ tình cảm, cảm xúc, thể hiện tình yêu thương bao la của mình đối với Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu, sự đổi mới của quê hương, đất nước. 

Các hội viên Hội thơ Hương Giang dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Được biết, Hội thơ Hương Giang hiện có 120 hội viên và là một trong những hội thơ có nhiều bài thơ hay.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Sắc Xuân Huế

Chiều 22/2, Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 22 với chủ đề "Sắc Xuân Huế" được tổ chức bởi Hội thơ Hương Giang và Hội thơ Xứ Huế.

Khai hội Sắc Xuân Huế
Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn

Ngày 2/12, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp cùng Viện Friedrich Naumann Foundation (FNF) - Đức tổ chức hội thảo “Tham vấn cộng đồng về quản lý và ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Quản lý, ứng dụng công nghệ trong phân loại chất thải rắn
Nan giải rác thải sinh hoạt khu vực nông thôn

Không riêng Thừa Thiên Huế, hiện nay môi trường ở khu vực nông thôn và các làng nghề bị hạn chế, chất lượng thấp. Thực trạng này có một phần ảnh hưởng không nhỏ của rác thải sinh hoạt (RTSH) chưa được thu gom, xử lý đạt yêu cầu suốt thời gian dài.

Nan giải rác thải sinh hoạt khu vực nông thôn
Return to top