ClockChủ Nhật, 12/09/2021 09:48

Thành lập 6 chốt kiểm soát để phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Phong Hòa

TTH.VN - Ngày 12/9, UBND huyện Phong Điền quyết định thành lập 6 chốt kiểm soát đối với người và phương tiện vào, ra xã Phong Hòa để phòng, chống dịch COVID-19.

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Phạm BânBộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai 100 cán bộ sĩ quan về các vùng thấp trũng chống bãoCòn khoảng 700 ha lúa chưa thu hoạchTạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, Bảo trợ xã hội hàng tháng cho người hưởng chiều thứ Bảy ngày 11/9/2021Di dân, hạn chế tối đa thiệt hại do bãoKhám chữa bệnh trong điều kiện an toàn phòng, chống dịch

Các chốt kiểm soát hoạt động từ 6h sáng 12/9

Theo UBND huyện Phong Điền, lý do thành lập các chốt là dịch bệnh trên địa bàn xã Phong Hòa có dấu hiệu phức tạp, phát hiện các trường hợp nghi nhiễm trong cộng động.

6 chốt gồm chốt tại Phước Tích, Ưu Điềm, Trung Cọ Mè, Tỉnh lộ 9; Nhà máy Prime và chốt tại cầu Thiềm.

Nhiệm vụ của 6 chốt là kiểm soát người và phương tiện vào, ra địa bàn xã Phong Hòa; tiến hành khai báo y tế. Thời gian hoạt động của các chốt 24/24 giờ, bắt đầu từ 6h sáng ngày 12/9 cho đến khi có thông báo mới.

Liên quan đến các ca nghi nhiễm ở Phong Hòa, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh thông báo những ai đến chợ Ưu Điềm (Phong Hòa) từ ngày 31/8 - 6/9 và chợ Mỹ Chánh (Quảng Trị) từ ngày 5 - 6/9 khẩn trương đến cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ và khai báo y tế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top