ClockThứ Bảy, 29/10/2022 11:28
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Thành lập công ty trọn gói từ A - Z nhanh nhất

Thành lập công ty trọn gói gồm rất nhiều thủ tục. Do đó, chi phí thành lập một doanh nghiệp cũng được tính dựa theo những quy định thủ tục mà doanh nghiệp phải đăng ký và thực hiện. Vậy thành lập công ty cần chuẩn bị  những gì? Quý khách hàng hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Tư vấn thành lập công ty trọn gói là gì

Tư vấn thành lập doanh nghiệp được thực hiện bởi các công ty dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực kế toán - thuế hay là luật doanh nghiệp. Tư vấn doanh nghiệp là giải pháp giúp giải đáp được mọi vấn đề pháp lý như: Hồ sơ, thủ tục, quy định ngành, đặt tên hoặc vốn điều lệ,.... Khi thành lập công ty khách hàng sẽ đảm bảo mọi quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp.

Cần chuẩn bị gì khi thực hiện thành lập công ty trọn gói

Khi để thành lập công ty trọn gói, việc chuẩn bị giấy tờ xác minh và thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập rất là quan trọng. Khách hàng cần chuẩn bị những yêu cầu sau đây: 

  • Chuẩn bị Căn Cước công dân hoặc CMND/ Hộ chiếu sao y đã được công chứng không quá 3 tháng của tất cả các thành viên/ cổ đông góp vốn.
  • Chuẩn bị 1 đến 3 tên công ty dự tính phòng khi bị trùng lặp thì có tên để thay thế sơm.
  • Chuẩn bị địa chỉ công ty. Nếu chưa biết cách lựa chọn địa chỉ công ty như thế nào cho an toàn thì khách hàng cũng có tham khảo một số tên trong bài viết này.
  • Dự tính mức vốn điều lệ khi thành lập công ty trọn gói là bao nhiêu.
  • Lựa chọn ngành nghề dự định kinh doanh, ví dụ như: Thương mại, dịch vụ, xây dựng, bất động sản hay là nội thất,....
  • Lựa chọn giám đốc hay người đại diện pháp luật.

Cần chuẩn bị những gì khi thực hiện thành lập công ty trọn gói

Khi thành lập được công ty khách hàng cần làm những gì

Đối với những khách hàng đã sử dụng thành lập công ty trọn gói tại đây. Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các công việc sau khi được cấp giấy phép kinh doanh và con dấu như sau:

Mở Tài khoản ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng đều yêu cầu chủ doanh nghiệp đến trực tiếp ngân hàng để làm các thủ tục mở tài khoản. Tuy nhiên, là đối tác chiến lược của các ngân hàng, kế toán sẽ yêu cầu ngân hàng hỗ trợ ở tài khoản trực tiếp tại nhà miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký sử dụng hóa đơn online

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói thì chúng tôi sẽ hỗ trợ soạn hồ sơ miễn phí và tư vấn toàn bộ các thông tin cho khách hàng. Quy định liên quan đến hóa đơn như: Chọn nhà cung cấp hóa đơn,cách sử dụng hóa đơn hay cách xử lý hóa đơn khi viết sai,...

Đăng ký sử dụng hóa đơn online

Đăng ký mua chữ ký số

Khách hàng hãy đi tới địa lý chữ ký số lâu năm của các nhà mạng uy tín. Chữ ký số với đầy đủ các chức năng kê khai nộp thuế, kê khai bảo hiểm xã hội, kê khai thuế qua mạng, kê khai thủ tục hải quan và các giao dịch trực tuyến khác,.....

Đặt bảng hiệu công ty

Biển tên công ty là điều kiện bắt buộc phải có ngay sau khi anh e đã được cấp giấy phép kinh doanh. Trong suốt quá trình hoạt động, doanh nghiệp buộc phải treo biển hiệu vì có thể cơ quan chức năng sẽ kiểm tra địa chỉ trụ sở chính.

Lợi ích khi sử dụng thành lập công ty trọn gói

Ngày nay, việc thành lập đã không còn quá khó khăn, hồ sơ và thủ tục cũng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên để làm đúng 100% và hồ sơ được duyệt ngay từ đầu nhằm để tiết kiệm được thời gian, công sức và doanh nghiệp nhanh chóng ổn định thì đòi hỏi khách hàng phải có kiến thức nền tảng. Cụ thể sau đây:

Xác định rõ lộ trình, thời gian và các chi phí

Chúng tôi luôn có những công việc theo quy định, xác định rõ lộ trình và thời gian, chi phí cụ thể từng bước thực hiện liên tục. Giúp cho khách hàng nâng cấp công việc và có kế hoạch hoạt động sau khi thành lập hay là mở công ty.

Cung cấp dịch với giá rẻ

Thấu hiểu việc thành lập một công ty tại thành Phố Hồ Chí Minh là rất tốn kém. Nên chúng tôi đã cố gắng tính toán sao cho mức giá cả phù hợp. Giúp cho quý khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và vừa giảm thiểu được chi phí hết mức có thể.

Cung cấp với dịch vụ giá rẻ

Chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình tặng ưu đãi miễn phí khi thành lập công ty trọn gói ở địa phận Thành Phố Hồ Chí Minh vào các dịp lễ lớn trong năm. Nếu khách hàng đã chọn dịch vụ thành lập công ty với giá rẻ của chúng tôi, đảm bảo sẽ không phát sinh bất kì thêm một chi phí ngoài hợp đồng nào.

Cam kết và đảm bảo

Chúng tôi đã có đầy đủ giấy phép cũng như chứng nhận để hoạt động trong lĩnh vực này. Chưa kể đến là sự trách nhiệm của công ty. Nếu có bất kỳ rắc rối hay sai sót do lỗi nhân sự trong suốt quá trình thực hiện thành lập công ty trọn gói chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty nhiệt tình và chuyên nghiệp

Luôn khắc ghi phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chúng tôi sẽ mang đến với những trải nghiệm dịch vụ chưa từng có. Cùng với những nhân viên kỳ cựu, chuyên môn cao và nhiệt huyết. Chúng tôi sẽ luôn tư vấn tận tình, phản hồi nhanh chóng và thực hiện theo đúng quy định để tối đa hiệu suất.

Đặc biệt luôn tuân theo đạo đức là pháp luật là những yếu tố quan trọng của mỗi thành viên nơi đây. Khách hàng hoàn toàn cũng có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ thành lập công ty trọn gói của chúng tôi.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc chưa rõ vấn đề gì. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thành lập công ty trọn gói giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. Kính chúc khách hàng có sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc.

CÔNG TY HÃNG LUẬT QUỐC TẾ THÀNH CÔNG

Website: https://luatthanhcong.com/ 

Trụ sở: Tầng trệt Số, 29/31 Lê Đức Thọ, Phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: Số 004A-004B đường Bùi Công Trừng, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: Số 1429 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0963 766 477 - 0931 060 668

EMAIL: congtyluatthanhcong@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết, vào dịp kỷ niệm ngày mất cố nhạc sĩ 1/4 năm nay sẽ ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” (gọi tắt là Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn) tại tư gia của nhạc sĩ (47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn
TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top