ClockThứ Sáu, 28/09/2018 18:16

Thành lập Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện A Lưới

TTH.VN - Ngày 28/9, Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã thành lập Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) thuộc Công an huyện A Lưới.

Ngăn chặn, kiềm chế số vụ và thiệt hại do cháy, nổĐiều động hai lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnhGần 700 người tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng

Tổ chức các nghi thức quan trọng tại lễ thành lập 

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH huyện có 20 thành viên với nhiệm vụ nắm tình hình, địa bàn để tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh, huyện về công tác PCCC; tổ chức thường trực CNCH 24/24h để tiếp nhận và xử lý thông tin về cháy, nổ và những vấn đề có liên quan; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống chảy nổ trong các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và Nhân dân; tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho các đội PCCC bán chuyên trách.

Các thành viên trong Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện A Lưới

Dịp này, Công an tỉnh đã bàn giao cho Đội Cảnh sát PCCC huyện A Lưới 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng một số thiết bị, hóa chất chữa cháy khác.

Tin, ảnh: Phong Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt đối tượng vận chuyển và tàng trữ hơn 100 viên ma túy tại A Lưới

Lúc 11 giờ 40 phút trưa 19/2, Đội đặc nhiệm Phòng phòng chống ma túy & Tội phạm tỉnh trực thuộc Bộ Đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Phòng PC 04 Công an tỉnh và Công an huyện A Lưới bắt giữ thành công các đối tượng có hành vi vận chuyển và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bắt đối tượng vận chuyển và tàng trữ hơn 100 viên ma túy tại A Lưới
Nỗ lực vì đường biên giới hòa bình hữu nghị

Nhiều năm nay, việc hợp tác song phương giữa Công an huyện A Lưới với Công an các huyện giáp biên thuộc nước bạn Lào đạt được nhiều kết quả, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên tuyến biên giới Việt - Lào.

Nỗ lực vì đường biên giới hòa bình hữu nghị

TIN MỚI

Return to top