ClockThứ Năm, 12/11/2015 05:53

Thành lập Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

TTH - Ngày 11/11, UBND tỉnh cho biết, đã có quyết định thành lập Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ đặt tại địa chỉ số 393, đường Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, TP Huế và có phạm vi hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ tiếp nhận đối tượng là trẻ em khuyết tật; tạo điều kiện học tập và phục hồi sức khỏe, thể chất, tinh thần; dạy chữ, định hướng nghề...; sẽ tranh thủ mọi sự giúp đỡ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm một nguồn quỹ ổn định và thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra...

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

TIN MỚI

Return to top