ClockChủ Nhật, 27/05/2018 20:57

Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp

TTH - UBND tỉnh vừa có Quyết định về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư trên cơ sở chuyển giao nguyên trạng Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh và chức năng xúc tiến đầu tư trực thuộc Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh.

Thành lập Ban chỉ đạo Phát triển Du lịch tỉnhThành lập cụm công nghiệp Thuận An

Theo đó, Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 5/6/2018. Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, là đơn vị sự nghiệp có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật. UBND tỉnh cũng ban hành Quyết định cử ông Phan Thiên Định, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, kiêm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, kể từ ngày 05/6/2018 cho đến khi có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm mới.

P. THÀNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top