ClockChủ Nhật, 28/05/2017 06:38

Thanh niên học cách làm dân vận khéo

TTH.VN - Để phát động và học tập các cách làm hay về dân vận khéo vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị , Đoàn thanh niên 5 phường: Trường An, An Đông, Phú Hòa, Tây Lộc, Thuận Thành tổ chức Hội thi thanh niên với văn minh đô thị “Dân vận khéo vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị” tối 27/5.

Không chỉ thành công phần thi chào hỏi, các thí sinh còn nhập vai thuần thục trong phần thi sân khấu hóa. Với lối diễn hài hước, sâu sắc, tiểu phẩm “Tuyên truyền người dân buôn bán kinh doanh không lấn chiếm lòng đường vỉa hè” của đội thi phường An Đông đã lôi cuốn người xem. Nội dung tiểu phẩm nói về nạn buôn bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè của người dân.

Phần thi sân khấu hóa của đoàn phường An Đông

Với sự đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ và kỹ lưỡng về nội dung, các đội thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với chủ đề: “Tuyên truyền người dân buôn bán kinh doanh không lấn chiếm lòng đường vỉa hè”, “Tuyên truyền người dân đặt quảng cáo, rao vặt đúng nơi quy định”, “Tuyên truyền Nhân dân tự đảm bảo vệ sinh môi trường, rác thải trước mặt nhà mình”…

Hội thi lần này cũng là diễn đàn để các đoàn viên thanh niên, cơ sở đoàn giao lưu, học hỏi những cách làm hay về công tác dân vận. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Đoàn phường An Đông, Phú Hòa đạt giải Nhì và Tây Lộc giải Ba.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Return to top