ClockThứ Sáu, 16/07/2021 09:59

Thanh niên Thừa Thiên Huế quyên góp hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Với mong muốn kết nối những tấm lòng hảo tâm, cùng chung tay, hỗ trợ tiếp sức cho người dân vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động chương trình “Gửi chút tình Huế - chia sẻ khó khăn, hướng về thành phố mang tên Bác”.

Hướng về Tp. Hồ Chí MinhPhấn đấu 3 ngày có một chuyến hàng chia sẻ với người dân TP. Hồ Chí MinhThừa Thiên Huế chi viện 127 y, bác sĩ hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

Đại diện Tỉnh đoàn tiếp nhận quyên góp, ủng hộ từ các cơ quan, đơn vị

Sau 3 ngày phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, đóng góp từ các tổ chức Đoàn và nhiều nhà hảo tâm, nhóm thiện nguyện trên địa bàn toàn tỉnh. 

Theo thống kê, Tỉnh Đoàn đã tiếp nhận 76,3 triệu đồng tiền mặt, hơn 16 tấn nhu yếu phẩm và nhiều vật tư y tế phục vụ công tác chống dịch (nước rửa tay, mặt nạ, khẩu trang).

Số hàng hóa trên sẽ được tập kết và chuyển đến TP. Hồ Chí Minh vào chiều 16/7 để kịp thời hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục triển khai thêm các đợt hỗ trợ khác nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng dịch thông qua kênh Thành Đoàn Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top