ClockThứ Bảy, 29/09/2018 13:32

Thanh niên với an toàn giao thông

TTH.VN - Đó là chủ đề của ngày hội do Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức sáng 29/9 với sự tham gian của hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các tổ chức cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc.

Tập huấn hướng dẫn lái xe an toàn cho ĐVTN

Tại ngày hội các ĐVTN được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thông tin về tình hình tai nạn giao thông và phố biến một số kiến thức cho ĐVTN khi tham gia giao thông; tập huấn lý thuyết kỹ năng lái xe an toàn và thực hành; tham gia các trò chơi liên quan đến an toàn giao thông...

Dịp này, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh đã ra mắt đội hình thanh niên tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị và đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tặng 15 suất quà cho đoàn viên có người thân bị tai nạn giao thông, sinh viên nghèo. Đây là hoạt động nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của ĐVTN trong tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông

Công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông cho thanh, thiếu niên được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với đa dạng hình thức, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và mỗi người dân về việc chấp hành pháp luật giao thông.

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông
TP. Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị

Sáng 8/12, UBND TP. Huế tổ chức lễ phát động tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn. Tham dự có lãnh đạo thành phố, thành viên Ban ATGT và đại diện 36 xã phường, các chợ trên địa bàn.

TP Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị
Ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2023 do Thị đoàn Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 2/12, qua đó, kêu gọi đoàn viên thanh niên (ĐNTN), toàn thể người dân hưởng ứng tích cực việc chấp hành các quy định và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông

TIN MỚI

Return to top