ClockThứ Bảy, 04/06/2022 06:06

Thanh thiếu nhi với biển, đảo quê hương

TTH.VN - Chiều 3/6, tại UBND xã Điền Hương (huyện Phong Điền), Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Phong Điền tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi với biển, đảo quê hương” năm 2022.

Tuyên truyền khơi dậy tình yêu biển, đảo cho các em học sinh“Đa dạng không gian, phong phú hình thức” trong sinh hoạt Đoàn15 đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên

Đoàn viên, thanh niên tham gia Hội thi rung chuông vàng

Trong khuôn khổ ngày hội, 100 đoàn viên, thanh niên đến từ 9 xã thuộc huyện Phong Điền tham gia Hội thi rung chuông vàng với chủ đề “Thanh niên với biển, đảo quê hương”.

Bên cạnh đó, phần thi vẽ tranh với chủ đề “Biển, đảo trong mắt em” cũng thu hút các em học sinh khối lớp 6 và 7 thuộc các trường THCS trên địa bàn tham gia. Đây là dịp để các em được thỏa sức sáng tạo bằng những nét vẽ, ý tưởng của bản thân về biển, đảo trong suy nghĩ của tuổi thơ, khi chính các em là những người ngày đêm ở cạnh biển.

Hoạt động nhằm hưởng ứng tuần lễ biển, hải đảo Việt Nam, ngày đại dương thế giới năm 2022 và nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế biển, chấp hành pháp luật về biển, đảo Việt Nam.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Return to top