ClockThứ Hai, 12/03/2018 10:30

Thanh tìm kiếm tròn được thử nghiệm trên Google Search cho di động

Dựa vào ảnh chụp màn hình đăng trong báo cáo công bố mới đây, có vẻ Google đã thử nghiệm một thanh tìm kiếm tròn hơn cho trang web di động của hãng.

Trò chơi vui nhộn trên Google Search ngày ValentineSearch Console giúp nhận biết trang web bị tấn côngGoogle Space, ứng dụng chat nhóm tích hợp Chrome, YouTube và Search

Giao diện mới của Google Search trên thiết bị di động

Theo SlashGear, ngoài thiết kế thanh tìm kiếm tròn, giao diện của trang web cũng được làm mới với dấu hiệu G đa lõi thêm vào bên trái thanh tìm kiếm, và biểu tượng tìm kiếm không còn được tìm thấy bên trong hộp màu xanh nữa.

Ngoài ra các tiêu đề dưới thanh tìm kiếm (All, Images, Videos, News, Maps, Books) không còn bị kẹt ở các hàng đầu, cuối và hai bên. Sự thay đổi đối với thanh tìm kiếm làm cho nó tròn hơn ở các đầu, phù hợp với giao diện Pixel Launcher của Google.

Được biết giao diện mới đang được phát hiện thử nghiệm tại Thụy Điển. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến thời điểm Google sẽ chính thức áp dụng thay đổi.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới

Ngày 24/11, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Trần Đình Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị dẫn đầu, cùng với cán bộ, nhân viên Đội quy tập 192, Ban CHQS huyện A Lưới và lực lượng của xã Hồng Hạ đã tiến hành đi khảo sát khu vực mộ chôn tập thể do cựu chiến binh Mỹ cung cấp tại xã Hồng Hạ, huyện A Lưới.

Khảo sát khu vực mộ liệt sĩ tập thể tại huyện A Lưới
Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển

Ngày 13/11, theo chỉ đạo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã triển khai lực lượng, phối hợp với lực lượng địa phương, tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân trôi dạt trên biển.

Triển khai tìm kiếm 2 ngư dân đang trôi dạt trên biển

TIN MỚI

Return to top