ClockThứ Tư, 24/03/2021 19:24

Thanh toán dịch vụ thu gom, vận chuyển rác thải không dùng tiền mặt qua VNPT Pay

TTH.VN - Buổi lễ ra mắt do Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế- HEPCO phối hợp với VNPT- Viễn thông tỉnh tổ chức ngày 24/3, với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo HEPCO kích hoạt hệ thống thanh toán trực tuyến

Nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng trong việc thanh toán tiền dịch vụ thu gom và vận chuyển rác thải, HEPCO phối hợp với Trung tâm Kinh doanh VNPT tỉnh, Chi nhánh Tổng Công ty dịch vụ viễn thông và VNPT Media tích hợp hệ thống thanh toán tiền dịch vụ thu gom và vận chuyển rác thải (vệ sinh môi trường- VSMT) không tiền mặt trên địa bàn thành phố Huế qua VNPT Pay.

Theo đó, ứng dụng di động VNPT Pay sử dụng để thanh toán hoá đơn VSMT được cung cấp trên hai nền tảng di động (Android và IOS) đảm bảo tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận và sử dụng. Thay vì chờ đợi nhân viên thu đến nhà thu bằng tiền mặt; hoặc đến cơ quan đơn vị gửi thông báo để chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, thì nay khách hàng có thể vào VNPT Pay thực hiện thanh toán trực tuyến online một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình cho rằng, hiện chúng ta đã có những tiện ích như thanh toán thủ tục hành chính, điện, nước, viện phí, bảo hiểm xã hội...  đem lại tiện ích rất lớn cho người dân. Về phía tỉnh, sẽ có những chính sách hỗ trợ thiết thực, có định hướng chung cho các doanh nghiệp tham gia vào công tác thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, các doanh nghiệp cần tiếp tục hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật; các cơ quan ban ngành, các cấp chính quyền cùng tích cực tham gia tuyên truyền để người dân nhận thức được việc thanh toán không tiền mặt là tiện ích, thuận tiện, hướng tới xây dựng nền kinh tế số, cũng như Chính phủ điện tử.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng

Ngày 31/3, sau khi ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” gắn với phong trào Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cụm trên địa bàn TP. Huế tiếp tục triển khai các hoạt động vệ sinh môi trường và tặng quà cho phụ nữ nghèo.

Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng
Buồn vui chuyện… rác

“Xanh, sạch, sáng” không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành nhu cầu, nguyện vọng chung của cả cộng đồng xứ Huế. Nó đã đi vào đời sống và đang dần tạo thành thói quen tự giác nơi mỗi thành viên…

Buồn vui chuyện… rác
Gia tăng tiện ích cho người nộp thuế

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành thuế đã mang lại những hiệu quả thiết thực không chỉ giảm bớt thủ tục, thao tác cho cán bộ thuế mà còn hỗ trợ tích cực cho người nộp thuế.

Gia tăng tiện ích cho người nộp thuế
Nông dân lan tỏa “sống xanh”

Sáng 29/10, Hội Nông dân tỉnh phối hợp Công ty Bảo hiểm PVI Thừa Thiên Huế ra quân hưởng ứng phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh - sạch- sáng gắn với Ngày “Chủ nhật xanh” tại P. Phú Bài (TX. Hương Thủy).

Nông dân lan tỏa “sống xanh”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top