ClockChủ Nhật, 07/08/2016 19:16

Thanh tra công tác phòng cháy, chữa cháy

TTH - Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra quyết định thành lập Đoàn thanh tra chuyên ngành về chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC đối với khu dân cư các phường: Hương Văn, Tứ Hạ và xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà); các chợ: Bình Điền, Bao Vinh, Hương Vinh (thị xã Hương Trà); Hạt kiểm lâm Hương Trà và Hạt kiểm lâm Phong Điền. Đoàn do đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh làm Trưởng đoàn.

Đoàn sẽ thanh tra công tác đảm bảo điều kiện an toàn PCCC tại trụ sở UBND cấp xã; trách nhiệm của người đứng đầu UBND cấp xã; người đứng đầu thôn, người đứng đầu các chợ trong thực hiện công tác PCCC; trách nhiệm của Hạt kiểm lâm, của các chủ rừng trong công tác PCCC rừng.

Trần Ngọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Khống chế thành công cháy rừng trong đêm

Ngày 6/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết: Lúc 20h40 đêm 5/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô (Phú Lộc) nhận tin báo của chính quyền địa phương về việc xảy ra đám cháy lớn tại khu vực rừng thuộc tổ dân phố An Cư Tây, thị trấn Lăng Cô.

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

TIN MỚI

Return to top