ClockThứ Năm, 10/08/2017 18:55

Thành ủy Huế đánh giá thực hiện các chỉ thị, nghị quyết quan trọng

TTH - Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 09, tổ chức Hội CCB TP. Huế không ngừng củng cố, kiện toàn.

Trên 99,5% gia đình cựu chiến binh (CCB) đạt chuẩn văn hóa; xây dựng được 27 mái ấm tình thương tặng hội viên phụ nữ nghèo; quản lý quỹ khuyến học hơn 4 tỷ đồng... là những kết quả đạt được sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 09 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”; Nghị quyết 11 (khóa X) về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước” và 5 năm thực hiện Chỉ thị 17 (khóa XI) của Bộ Chính trị “Về việc tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các hội quần chúng” của Thành ủy Huế. Hội nghị sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết trên được Thành ủy Huế tổ chức sáng 10/8.

Ngoài ra, sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 09, tổ chức Hội CCB TP. Huế không ngừng củng cố, kiện toàn. Từ 2.475 hội viên, đến nay đã tăng lên 4.423 hội viên; 79 hộ nghèo năm 2002, nay giảm còn 3 hộ. 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11, Hội LHPN các cấp đã phát triển thêm 10.747 hội viên mới...

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top