ClockThứ Năm, 29/09/2016 09:16

Thành ủy Huế sẽ rà soát việc đặt và mua báo Đảng

TTH.VN - Chiều 28/9, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy Huế về tình hình thực hiện Chỉ thị 02 của Tỉnh ủy (đặt và mua báo Đảng) và việc phối hợp tuyên truyền giữa TP. Huế với Báo Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo Báo Thừa Thiên Huế mong muốn được nghe, chia sẻ thông tin nhiều chiều từ phía lãnh đạo, người dân Huế

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Báo Thừa Thiên Huế mong muốn được nghe, chia sẻ cung cấp thông tin đa chiều từ phía lãnh đạo, các ban ngành, người dân của TP. Huế để Báo Thừa Thiên Huế ngày càng thu hút bạn đọc...

Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư khẳng định, sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan rà soát lại việc đặt và mua báo Đảng ở tất cả các chi, Đảng bộ trực thuộc, nhất là các chi bộ đường phố, tổ dân phố, trường học và các phòng ban chức năng.

Việc phối hợp tuyên truyền cũng được soát xét và giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan liên quan, nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền, đưa các thông tin hữu ích đến với người dân Huế.

*Cùng ngày, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với Huyện ủy Quảng Điền cũng liên quan đến các nội dung trên.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tái bản và phát hành tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”

Nhằm khẳng định vị trí, sự đóng góp của phong trào đô thị Huế, đồng thời ghi nhận công lao to lớn của các tầng lớp Nhân dân Huế trong sự nghiệp đấu tranh đòi hòa bình, độc lập, thống nhất đất nước, tự do, dân chủ, dân sinh (trong đó, có sự đóng góp của các đồng chí, các anh chị đã trực tiếp tham gia phong trào trước đây), Ban Thường vụ Thành ủy Huế khóa X (nhiệm kỳ 2010 - 2015) đã thống nhất biên soạn tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”.

Tái bản và phát hành tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”
Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society

Chiều 6/2, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác Hiệp Hội Canada Vietnam Society do ông Đặng Trung Phước, Chủ tịch Hiệp Hội Canada Vietnam Society, Chủ tịch HĐQT Tổ chức Biodiversity Conservancy International dẫn đầu.

Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society
Huy động sức mạnh xã hội và các tầng lớp Nhân dân trong thực hiện nghị quyết

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như vậy, khi làm việc với Thành ủy, UBND TP. Huế, Đảng ủy, UBND phường Thủy Biều ngày 9/3 về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy liên quan đến chuyển đổi số, giảm nghèo bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị.

Huy động sức mạnh xã hội và các tầng lớp Nhân dân trong thực hiện nghị quyết
Return to top