ClockChủ Nhật, 09/08/2015 09:05

Thắp sáng ước mơ hoàn lương

TTH.VN - Ngày 8/9, tại trại giam Bình Điền, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Giám thị Trại giam Bình Điền tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2015.

 


Tặng quà cho phạm nhân cải tạo tốt

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Gặp gỡ, giao lưu với thanh niên hoàn lương tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và phạm nhân có thành tích cải tạo tốt; trao tặng 200 đầu sách báo, tiểu thuyết, tạp chí, ấn phẩm với các nội dung tuyên truyền giáo dục và có tính xã hội, nhân văn; tặng 50 suất quà cho 50 phạm nhân là thanh niên có quá trình cải tạo tốt và 5 suất quà cho thanh niên hoàn lương tích cực lao động, tham gia các hoạt động cộng đồng với tổng trị giá hơn 17 triệu đồng.

Dịp này, Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”.

 

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Return to top