ClockChủ Nhật, 13/01/2019 12:24

“Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hương Thủy”

TTH.VN - Đó là chủ đề của ngày hội được Hội đồng Đội thị xã Hương Thuỷ tổ chức sáng 13/1, tại Nhà văn hóa xã Dương Hòa với sự tham gia của 140 đội viên, học sinh trên địa bàn thị xã.

“Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Lộc”

Tại ngày hội, các em đội viên, học sinh giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với các vị khách mời là những thầy cô, những học sinh đạt nhiều thành tích dạy và học. Các em được các khách mời chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về phương pháp học để đạt kết quả cao, những định hướng, tư vấn và giúp đỡ các em biến ước mơ của mình thành hiện thực...

Tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Dịp này, Hội đồng Đội thị xã tặng 20 suất quà trong đó 8 suất quà “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hương Thủy” cho các học học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 12 suất quà “Hơi ấm ngày Tết” cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Dương Hoà. Trước đó, các em đội viên học sinh đã được tham gia hành trình về nguồn thăm Bia chiến tích Dương Hòa.

Đây là hoạt động thường niên tạo môi trường giáo dục mang tính định hướng cho thiếu nhi trong việc xác định mục tiêu phấn đấu, xây dựng hoài bão và ước mơ đúng cho bản thân và phù hợp yêu cầu xã hội. Đồng thời, tôn vinh những tấm gương biết ước mơ, vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi ước mơ, dám biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Lộc”

Đó là chủ đề của chương trình được Huyện Đoàn Phú Lộc tổ chức tối 4/5, tại Trường THPT Lương An Đông. Tham dự có hàng trăm đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

“Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Lộc”
Return to top