ClockThứ Năm, 27/05/2021 15:13

Thay da sinh học

Thay da sinh học là một phương thức làm đẹp còn khá là mới mẻ nhưng lại rất được phái đẹp ưa chuộng. Liệu pháp này có hiệu quả rất lớn trong việc làm trắng và làm đẹp da. Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ nó để tránh những rủi ro không đáng có. Với bài viết sau đây chúng tôi hy vọng, bạn sẽ hiểu chính xác và có những quyết định đúng đắn cho quá trình làm đẹp của mình.

1.Thay da sinh học là gì?

Thay da sinh học là một phương pháp làm đẹp vận dụng các acid hữu cơ (acid trái cây), các chế phẩm hóa học kích thích tế bào bong tróc, loại bỏ những lớp da chết còn bám lại và tái tạo tế bào da rất hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và cải thiện hư tổn của da như mụn, lão hóa, sẹo thâm, nám, sạm...

2.Lợi ích của thay da sinh học.

Làm đẹp bằng liệu pháp thay da sinh học đã được các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu và trải qua sự kiểm nghiệm trong thực tế. Nó có rất nhiều điểm ưu việt trong việc phục hồi và điều trị các hư tổn trên da.

Thay da sinh học giúp kích thích sự phát triển tái tạo của các tế bào mới và thúc đẩy cơ thể sản sinh Collagen. Liệu pháp này sẽ giúp bạn có được một  làn da tươi khỏe, cải thiện sự hấp thụ khi sử dụng kèm với các sản phẩm khác trong điều trị.

Thay da sinh học có tác dụng tốt trong việc hạn chế sự tắt nghẽn, giảm tiết bã nhờn, loại bỏ sau bụi bẩn cứng đầu. Chính vì thế mà nó có tính năng thải độc tố cho làn da, loại bỏ các bụi bẩn và cặn trang điểm tẩy đi các tế bào chết, khô cằn còn sót lại trên làn da một cách hiệu quả. Giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ đi các vết thâm, nám rõ rệt.

3.Ưu điểm nhược điểm của thay da sinh học.

3.1 Ưu điểm.

Cải thiện nhiều vấn đề của da:

Thời gian điều trị ngắn:

Không gây đau đớn khi điều trị:

Hiệu quả lâu dài:

3.2 Nhược điểm.

Thay da sinh học sử dụng axit khá là mạnh nhằm tác động sâu vào da. Chính vì thế nó có thể gây tác dụng phụ với một số hiện tượng như: bị mẩn đỏ, để lại sẹo, sưng, rát, đẩy mụn có thể xảy ra.

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp thay da sinh học.

Sau khi thay da sinh học, nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả và trái cây.

Hạn chế tiếp xúc tay vào da mặt để tránh bị nhiễm khuẩn.

Hạn chế trang điểm và nên sử dụng nước muối sinh lý thay cho sữa rửa mặt .

Nếu xuất hiện các tình trạng ửng đỏ, sạm đi, bong tróc, mụn trồi lên, bạn cũng đừng lo lắng, chỉ cần chăm sóc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ

4.Kết:

Chắc hẳn với những thông tin chi tiết về thay da sinh học mà chúng tôi đã cung cấp, bạn cũng đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này. Để tìm hiểu sâu hơn bài viết này các bạn hãy truy cập https://dermapeel.vn/thay-da-sinh-hoc-peel-da/ để tìm hiểu thêm nhé.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN và EU nắm giữ vai trò quan trọng trong phục hồi đa dạng sinh học

Đây là nhận định được đưa ra trong một bài viết được đăng tải trên Tờ The Straits Times, của các tác giả là ông Shawn Lum, Chủ tịch Hiệp hội Tự nhiên (Singapore) và ông Vinayagan Dharmarajah, Giám đốc khu vực châu Á thuộc Hiệp hội BirdLife International (Vương quốc Anh).

ASEAN và EU nắm giữ vai trò quan trọng trong phục hồi đa dạng sinh học

TIN MỚI

Return to top