ClockThứ Sáu, 22/10/2021 14:45

Thay đổi địa chỉ tra cứu người đến/ở/về từ các vùng dịch

TTH.VN - Ngày 22/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành công văn về việc thay đổi địa chỉ tra cứu người đến/ở/về từ các vùng dịch để áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Kịp thời chi trả tiền hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID- 19Nâng cao vai trò của tổ giám sát cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19Triển khai các giải pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19COVID-19: Biến thể Delta có thể chiếm đến 90% số ca nhiễm mới ở EUNghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí về cách ly an toàn tại nhàCách ly y tế tập trung 21 ngày đối với F1 và người về từ vùng dịch

Địa chỉ tra cứu mới theo hướng dẫn toàn quốc 

Theo đó, sẽ tạm thời không sử dụng bản đồ nguy cơ COVID-19 (Địa chỉ truy cập: https://nguyco.antoancovid.vn) để tra cứu và áp dụng các biện pháp quản lý người đến từ vùng dịch và các địa phương khác.

Thay vào đó sẽ sử dụng bảng tổng hợp đánh giá cấp độ dịch tại các địa phương theo Nghị quyết 128 của Chính phủ và Nghị quyết số 4800 của Bộ Y tế được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Y tế (địa chỉ truy cập: https://moh.gov.vn/tong-hop-danh-gia-cap-do-dichtai-dia-phuong) để tra cứu và áp dụng các biện pháp quản lý người đến từ vùng dịch và các địa phương khác.

Trong đó, về phạm vi đánh giá, tra cứu: Đối với địa phương đã công bố đầy đủ: đánh giá, tra cứu đến cấp xã. Đối với địa phương công bố theo cấp quận/huyện: đánh giá, tra cứu đến cấp quận/huyện. Đối với địa phương chưa công bố: xem đến từ vùng đỏ.

Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đối với người đến/trở về từ vùng nguy cơ: tiếp tục thực hiện theo Công văn số 9681/UBND-VH ngày 15/10/2021 của UBND tỉnh và Công văn số 4720/BCĐ-YT ngày 15/10/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cập nhật đánh giá vùng nguy cơ của tỉnh Thừa Thiên Huế để báo cáo Bộ Y tế theo quy định. Đồng thời cập nhật và thông báo vùng nguy cơ của các địa phương trên toàn quốc cho các địa phương được biết thực hiện qua các nhóm Zalo quản lý.

Thời gian áp dụng cho đến khi có thông báo, hướng dẫn mới của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

Theo dự báo, năm nay, nắng nóng có khả năng đến sớm và xuất hiện nhiều hơn, gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm, kéo theo nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng đột biến, nguy cơ cháy, nổ đường dây đối với hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện thiếu an toàn trong khu dân cư.

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Bệnh viện Trung ương Huế kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và khai trương máy xạ trị gia tốc

Chiều 27/2, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tham dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; Nguyễn Nam Tiến, UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành…

Bệnh viện Trung ương Huế kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và khai trương máy xạ trị gia tốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top