ClockThứ Hai, 10/05/2021 11:04

Thay đổi hình thức tiếp xúc cử tri thành hội nghị trực tuyến

TTH.VN - Ngày 10/5, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cho biết, sẽ thay đổi hình thức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành hội nghị trực tuyến để đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch COVID-19.

Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc liên quan đến bầu cửChú trọng công tác tuyên truyền bầu cử đến đoàn viên, thanh niênThực hiện quyền, nghĩa vụ tham gia bầu cử của công dânBảo đảm an ninh trật tự trước thềm bầu cử

Được sự đồng ý của Ủy ban Bầu cử tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức tiếp xúc cử tri theo hình thức hội nghị trực tuyến tại trụ sở UBND các huyện, thị xã, thành phố cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, thời gian diễn ra từ ngày 11 đến 14/5.

Bên cạnh đó, các địa phương phải tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, truyền hình, đăng tải trên trang thông tin điện tử và gửi chương trình hành động, tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đến địa bàn khu dân cư, hộ gia đình và cử tri.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Return to top