ClockThứ Tư, 08/06/2022 09:30

Thay lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện chính hãng tại Huế - Hai Rê

Bạn đang tìm kiếm đại lý, cửa hàng thay lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện chính hãng tại Huế?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn đại lý, cơ sở kinh doanh nào uy tín, giá rẻ chất lượng?

Vậy chắc bạn chưa biết đến cửa hàng lốp xe ô tô chính hãng Hai Rê - Một trong những đại lý, cửa hàng chuyên kinh doanh lốp xe ô tô, dầu nhớt, bình điện chính hãng và uy tín số 1 tại Thừa Thiên Huế.

Hai Rê - Cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, nhiều khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ thay lốp ô tô

Với những lốp ô tô đã chạy được 60.000km - 100.000km, khi gai lốp đã mòn, ngang bằng gờ an toàn của lốp thì bạn nên thay lốp ô tô. Dịch vụ thay lốp xe ô tô tại Hai Rê luôn đảm bảo lốp xe chính hãng từ các hãng xe lớn trên thế giới như Michelin, Maxxis, Bridgestone, Continental, Goodyear, Dunlop, Hankook, Kumho, Toyo …với mức giá hợp lý nhất tại Huế.

Dịch vụ thay nhớt ô tô

Việc thay nhớt định kỳ, thường xuyên sẽ giúp xe của bạn vận hành êm ái và hiệu quả. Đối với xe mới, nên thay nhớt khi đã chạy từ 4000km-5000km, đối với xe cũ đã chạy vượt 150.000km, thì chạy xe từ 3000-4000km nên thay nhớt một lần. Dịch vụ thay nhớt tại cửa hàng Hai Rê luôn phục vụ khách hàng tận tâm với sản phẩm dầu nhớt chính hãng, nhanh chóng.

Dịch vụ thay bình điện, ắc quy

Tuổi thọ trung bình của ắc quy ô tô là 2-3 năm, việc thay bình ắc quy định kỳ giúp xe không xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn.

Với dịch vụ thay bình ắc quy tại Hai Rê, bạn được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất.

Dịch vụ cân bằng động

Tại Hai Rê, dịch vụ cân bằng động được đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sau dịch vụ, lốp xe di chuyển êm ái, an toàn. Bánh xe không bị rung lắc, vô lăng không bị rung.

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng Hai Rê để thay lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện?

Là đại lý, cửa hàng lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện ủy quyền của các hãng uy tín

Đại lý ủy quyền của các hãng lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện uy tín, chính hãng phải có đầy đủ các giấy tờ cũng như đáp ứng được các yêu cầu về điều kiện cơ sở vật chất. Hai Rê là đại lý uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng trong 30 năm qua, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hoặc sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng đại lý lốp xe Hai Rê của chúng tôi.

Luôn cung cấp lốp mới, dầu nhớt, bình điện chính hãng, giá cả rõ ràng hợp lý

Lý do bạn nên chọn đại lý lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện tại cửa hàng Hai Rê bởi vì chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng mới 100%, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hơn thế, chế độ bảo hành cũng rất đảm bảo, công khai.

Hai Rê cấp lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện, cung cấp các dịch vụ đạt chuẩn

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn là một trong các yếu tố quan trọng không thể thiếu khi quyết định đại lý có uy tín hay không. Chất lượng dịch vụ còn giúp khách hàng đánh giá được khả năng làm việc, phục vụ và chăm sóc khách hàng của đại lý. Tại Hai Rê, tất cả các dịch vụ đều thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thay lốp ô tô, thay nhớt ô tô, thay bình điện, ắc quy, cân bằng động, vá lốp ô tô…

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đại lý lốp ô tô,dầu nhớt, bình điện Hai Rê hiện đại

Tại Hai Rê, cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn ở trạng thái sẵn sàng, hiện đại để thuận tiện trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, khi cơ sở vật chất tốt, đảm bảo thì các quy trình thực hiện mới chính xác và nhanh chóng. Tại Hai Rê có một số máy móc hiện đại như máy ra vào lốp, máy cân bằng động, máy bơm khí Nitro…sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Hai Rê luôn quan tâm và trau dồi kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo quá trình thay lốp diễn ra chuyên nghiệp hơn, việc bảo dưỡng lốp xe sẽ an tốt hơn, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài những yếu tố trên, đại lý lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện Hai Rê còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Chính điều này đã góp phần làm Hai Rê trở thành trung tâm, đại lý uy tín tại Huế.

Là đại lý đã và đang được rất nhiều khách hàng tại Huế lựa chọn

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh lốp xe ô tô, dầu nhớt, bình điện tại Huế, Hai Rê là đại lý đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt và sự uy tín cũng như dịch vụ tốt, sản phẩm chính hãng chất lượng.

 Việc có nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và đánh giá tốt sẽ khiến cho lòng tin của đại đa số người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn về đại lý lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện Hai Rê.

Việc thay lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện thường xuyên là việc rất quan trọng, không chỉ bảo vệ sự an toàn cho người vận hành xe mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho xe của mình. Bạn hãy cân nhắc và chọn địa chỉ uy tín để sử dụng các dịch vụ thay lốp ô tô, dầu nhớt, bình điện nhé!

Hai Rê luôn tự hào đã đem đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu tại Huế cho hơn 100.000 khách hàng lớn nhỏ không chỉ tại Huế mà khắp cả nước.

Hai Rê -  Điểm đến tin cậy cho xe ô tô của bạn!

Thông tin liên hệ

Đại lý lốp xe ô tô, dầu nhớt, bình điện Hai Rê

  • Cơ sở 1: 170 Lê Duẩn, TP Huế
  • Cơ sở 2: 205 Nguyễn Tất Thành, TP Huế
  • Cơ sở 3: 15A An Dương Vương, TP Huế
  • Hotline: 0789 427 888
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top