ClockThứ Hai, 19/03/2018 20:54

Hơn 750 chuyên gia tập trung giải quyết khủng hoảng đa dạng sinh học

TTH - Tại Phiên họp toàn thể lần thứ 6 của Diễn đàn liên Chính phủ về đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái (IPBES) đang diễn ra từ ngày 17-26/3 ở Medellin- thành phố lớn thứ 2 của Colombia, hơn 750 nhà khoa học và các đại sứ Chính phủ tập trung đánh giá toàn diện trên quy mô toàn cầu về sự tuyệt chủng của các loài sinh vật và những gì có thể làm để đảo ngược cuộc khủng hoảng này.

Biến đổi khí hậu có thể làm giảm hơn một nửa động vật hoang dã vào năm 210010 triệu EUR cho quản lý, bảo tồn đa dạng sinh họcBảo tồn đa dạng sinh học Tiểu vùng Mê Công mở rộng tại Thừa Thiên Huế

Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos phát biểu khai mạc phiên họp toàn thể lần thứ 6 của IPBES tại Medellin, Colombia. Ảnh: AFP

Sự kiện cũng nhằm hoàn thành những chi tiết của 5 báo cáo lớn, được thiết kế cho việc hoạch định chính sách toàn cầu trong tương lai. Trong đó, các báo cáo sẽ cung cấp những cập nhật mới nhất về sức khoẻ của thực vật, động vật và đất đai trên thế giới.

Trong một bài phát biểu tại phiên họp, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos tuyên bố, bảo vệ đa dạng sinh học "quan trọng như chống lại biến đổi khí hậu".

THANH NGÂN

(Lược dịch từ CNBC)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

TIN MỚI

Return to top