ClockThứ Bảy, 05/01/2019 12:57
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU:

The Manor Crown Huế: “Hút” khách bằng chất lượng và tiến độ

TTH.VN - Chủ đầu tư The Manor Crown Huế đang triển khai xây dựng khối nhà phức hợp cao tầng vượt kế hoạch, hứa hẹn sớm bàn giao nhà cho khách hàng vượt dự kiến. Đây là dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị ở Thừa Thiên Huế – Ông Đỗ Văn Chung – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP BĐS Minh Điền Vital chia sẻ.

Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP. HuếMở bán đợt 2 nhà phức hợp cao tầng hạng sang khu đô thị The Manor Crown HuếKhông gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

The Manor Crown Huế đang góp phần quan trọng vào sự thay đổi diện mạo của Tp. Huế.

Với mục tiêu trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại ở Cố đô Huế, thời gian qua, The Manor Crown Huế thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với ông Đỗ Văn Chung – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Bất Động sản Minh Điền Vital (Chủ đầu tư khu đô thị The Manor Crown Huế).

Thưa ông, việc đầu tư triển khai dự án The Manor Crown Huế có ý nghĩa thế nào với thị trường bất động sản TP. Huế?

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu đô thị bất động sản hạng sang The Manor trên thị trường toàn quốc, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital - một thành viên của Bitexco Group triển khai đầu tư dự án The Manor Crown ngay tại trung tâm thành phố Huế.

The Manor Crown Huế có diện tích gần 42.000 m2, tọa lạc trên đại lộ Tố Hữu, thuộc khu đô thị An Vân Dương, ngay trung tâm hành chính mới và nằm ngay sát trung tâm dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của TP.Huế. Đây là một trong những dự án tiên phong của Tập đoàn Bitexco khi đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên Huế, đúng như đã cam kết trở thành nhà đầu tư chiến lược vào tỉnh hồi tháng 10/2015. Do vậy, chúng tôi tập trung huy động mọi nguồn lực để triển khai dự án.

Ý tưởng quy hoạch và thiết kế khu đô thị được hình thành với mong muốn xây dựng cho người dân cố đô một mô hình sống, làm việc, nghỉ ngơi xứng tầm đẳng cấp, một môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên xanh. Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu về văn hóa, giá trị truyền thống và kiến trúc cổ kính, phong cách cung đình của Huế để thiết kế The Manor Crown Huế. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, như một Paris thu nhỏ tại Huế, vừa cổ kính, lộng lẫy nhưng vẫn sang trọng, hiện đại...

Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên đã đưa khu đô thị hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên, mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt tại Huế. Công năng và phong cách của khu đô thị cũng được chủ đầu tư nghiên cứu công phu, thiết kế phù hợp với đặc trưng địa phương.

Hồ bơi bốn mùa tại The Manor Crown Tower

Những điểm nhấn nổi bật của dự án The Manor Crown Huế là gì, thưa ông ?

The Manor Crown Huế là một dự án compound có khuôn viên khép kín, biệt lập, đảm bảo an ninh, an toàn gần như tuyệt đối dành cho cư dân, bao gồm các chức năng: Nhà ở (nhà phố thương mại liền kề, căn hộ chung cư cao cấp), văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, café,… và một công viên cây xanh với diện tích hơn 9.000m2.

Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành. Tất cả các căn nhà đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống, dần hình thành một cộng đồng thịnh vượng xứng tầm đẳng cấp.

Hiện tại, chủ đầu tư đang thi công giai đoạn 2 của dự án là Nhà phức hợp cao tầng với tên gọi The Manor Crown Tower. Nhà phức hợp cao tầng được thiết kế bao gồm: 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân; 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, khu thể thao, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… và 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của The Manor Crown Tower là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua.

Tất cả đều được chủ đầu tư chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 khu phức hợp cao tầng The Manor Crown Huế thu hút nhiều khách hàng tham dự.

Sản phẩm The Manor Crown Tower khi đưa ra thị trường được khách hàng đón nhận như thế nào?

Trên tất cả, The Manor Crown Huế luôn đảm bảo những tiêu chí cao nhất về chất lượng đô thị, môi trường sống, dịch vụ, tiện ích của thương hiệu The Manor mà Tập đoàn Bitexco dày công xây dựng.

The Manor Crown Huế khi triển khai thành công giai đoạn 1 đã kéo theo hàng loạt các chủ đầu tư khác cùng vào tham gia phát triển BĐS tại TP. Huế. Qua đó đóng góp không chỉ ở khía cạnh cung cấp cho TP.Huế một khu đô thị đẳng cấp với những căn nhà ở hạng sang, cao cấp... góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Huế ngày một phát triển hơn.

Dự án từ khi được công bố, giới thiệu đã đón nhận một sự tin tưởng rất lớn từ các khách hàng. Không chỉ các khách hàng ở Huế, mà nhiều khách hàng từ các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn và một số tỉnh lân cận hay các Việt kiều cũng liên hệ đặt mua. Có thể nói, The Manor Crown Huế đã tạo một luồng gió mới cho phân khúc nhà ở cao cấp trong thị trường bất động sản tại Huế nói riêng và miền Trung nói chung.

Gần đây nhất, tại đợt mở bán khu phức hợp cao tầng mang tên The Manor Crown Tower hồi tháng 10/2018 vừa qua, trong vòng 30 phút mở bán, rất nhiều sản phẩm giao dịch thành công. Riêng phân khúc căn hộ cao cấp có đến trên 95% sản phẩm đã có chủ sở hữu. Thậm chí có gần 20 khách hàng cùng bốc thăm để mua một căn hộ đăng ký.

Vậy, tiến độ xây dựng hiện nay ra sao?

Hiện nay, các hạng mục mục vỉa hè, sân vườn cảnh quan đã được chủ đầu tư cơ bản hoàn thiện. Chúng tôi đang thi công đến tầng 9, và sẽ hoàn thành tầng 12 trước kỳ nghỉ Tết cổ truyền 2018. Dự kiến cuối tháng 4/2019 sẽ cất nóc 2 toà tháp và khánh thành toàn bộ khu nhà phức hợp cao tầng vào tháng 12/2019.

Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower đang thi công vượt tiến độ xây dựng đề ra hơn 2 tháng

Qua đó, dự kiến vượt tiến độ cam kết như đã hứa với khách hàng, đồng thời minh chứng cho cam kết đưa The Manor Crown Huế trở thành dự án bất động sản tiên phong, hiện đại chưa từng có và là trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đặc biệt, ngày 6/1, Công ty Cổ phần Bất Động sản Minh Điền Vital tiến hành mở bán đợt 2 dự án. Các sản phẩm mở bán trong đợt 2 này bao gồm: Nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng và các căn hộ 2 & 3 phòng ngủ từ tầng 7 đến tầng 17.

Phần thưởng dành cho khách hàng may mắn

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm trước ngày mở bán sẽ được chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm. Ngoài ra nếu có nhu cầu vay mua căn hộ, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 90% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 25 năm.

Vào ngày mở bán, chủ đầu tư tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy SH, tivi, tủ lạnh, máy giặt cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Xin cảm ơn ông!

Thông tin liên hệ Phòng Kinh doanh:

Điện thoại: 0234.3 932286 - Hotline: 096.162.6868

E-mail: sales.hue@midivi.com.vn

https://themanorcrownhue.vn

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá dịch vụ ở chung cư The Manor Crown Huế: “Mức thu thỏa thuận, nhằm đảm bảo duy trì chất lượng”

Liên quan đến phản ánh của chủ căn hộ về giá, chất lượng một số dịch vụ tại dự án (DA) The Manor Crown Huế, phóng viên Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Thanh Tú, Phó Trưởng phòng Quản lý khu đô thị The Manor Crown Huế (Công ty CP bất động sản Minh Điền Vital), chủ đầu tư (CĐT) DA này.

Giá dịch vụ ở chung cư The Manor Crown Huế “Mức thu thỏa thuận, nhằm đảm bảo duy trì chất lượng”
Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng TheManor Crown Tower

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI) tổ chức lễ mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower trong sáng 6/1 thu hút hơn 200 cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tham gia và đặt mua...

Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng TheManor Crown Tower

TIN MỚI

Return to top