ClockThứ Năm, 29/09/2016 09:58

“The Tale of Peter Rabbit” được trình chiếu trên màn ảnh rộng

TTH - Ngôi sao người Anh James Corden và Daisy Ridley sẽ đưa bộ truyện tranh thiếu nhi lừng danh “The Tale of Peter Rabbit” (Tạm hiểu: Câu chuyện của Peter Rabbit) của tác giả Beatrix Potter lên màn ảnh rộng, theo nguồn tin từ hãng phim Columbia Pictures hôm 27/9.

Corden phụ trách lồng tiếng nhân vật Peter Rabbit trong bộ phim do đạo diễn Will Gluck thực hiện. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ridley của “Star Wars” và ngôi sao Elizabeth Debicki của “The Night Manager” đóng vai trò diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật khác.

Thông báo của hãng Columbia Pictures được đưa ra trùng với dịp kỷ niệm 150 năm ngày sinh của tác giả Beatrix Potter. Những câu chuyện của Potter được lấy cảm hứng từ vùng nông thôn Anh và Scotland, trở thành một trong những cuốn sách thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại.

Bộ phim dự kiến được phát hành vào tháng 4/2018.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Mirror & MSN)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Loạt phim “Carry On” sắp trở lại màn ảnh rộng

Sau 24 năm vắng bóng, loạt phim hài kinh điển “Carry On” sẽ sớm tái xuất khán giả hâm mộ trên màn ảnh rộng với 2 bộ phim mới. Trong đó, bộ phim đầu tiên dự kiến được sản xuất là “Carry On Doctors”, tiếp sau đó là “Carry On Campus”.

Loạt phim “Carry On” sắp trở lại màn ảnh rộng
Return to top