ClockThứ Sáu, 21/08/2020 15:41

Thêm 223 công dân hoàn thành thời gian cách ly

TTH.VN - Chiều tối 20/8 và sáng 21/8, thêm 223 công dân tại khung cách ly T4 -Trường nghiệp vụ Thuế, đã được Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly. Khung T3 (Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam) cũng tiếp tục tiếp nhận thêm 64 công dân về cách ly tập trung.

Sáng 21/8, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19, đã có 114 bệnh nhân âm tính từ 1-3 lầnCập nhật Covid-19: Hơn 22,8 triệu ca mắc, 795.710 ca tử vong trên toàn cầu

 

Các khu cách ly bố trí xe đưa đón công dân về tận nơi

 

Tất cả các công dân hoàn thành thời gian cách ly đợt này đều trở về từ 2 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng. Trong số 223 công dân, có 4 công dân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Nghệ An, 1 công dân ở Quảng Nam, 218 công dân còn lại đều có hộ khẩu Thừa Thiên Huế.

Hiện tại, số lượng công dân ở các khu cách ly đã được giảm tải so với thời gian trước, do phần lớn công dân đã hoàn thành cách ly theo quy định. Các khung vẫn tiếp tục tiếp nhận công dân nhưng số lượng không nhiều.

Để các công dân trở về an toàn và tiếp tục cách ly tại nhà, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với các địa phương bố trí phương tiện đưa đón bà con về tận nơi.

Hiện tại, Bộ CHQS vẫn đang thực hiện cách ly đối với 1.727 công dân, trong đó có 39 công dân trở về từ Lào và 1.688 công dân trở về từ các địa phương có dịch trong nước. Trong đó, Khung T3 có 407 công dân; Khung T4 có 635 công dân và Khung T5 (Trung tâm giáo dục Quốc phòng - An ninh, Đại học Huế) có 685 công dân.

             

                                                                  Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đà Nẵng ăn gì? Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng còn khiến mọi người ấn tượng bởi nét ẩm thực đặc trưng của miền Trung. Nếu đến đây nhưng không biết ăn gì thì hãy tham khảo các món ăn đặc sản Đà Nẵng ngon nhất dưới đây.

Du lịch Đà Nẵng ăn gì Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng
Trưởng thành qua thực tiễn

Tại Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phong trào thi đua (PTTĐ) Quyết thắng luôn triển khai gắn liền với cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nhờ đó, nhiều năm liên tục, tiểu đoàn đạt thành tích cao trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ).

Trưởng thành qua thực tiễn
Return to top