ClockThứ Bảy, 18/04/2020 15:32

Thêm 3 bệnh nhân đều là người nước ngoài tại TP Hồ Chí Minh được điều trị khỏi bệnh COVID-19

Ba bệnh nhân mắc COVID-19 được điều trị tại TP Hồ Chí Minh được công bố khỏi bệnh ngày 18/4 đều là người nước ngoài, trong đó hai bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện Dã chiến Củ Chi và một bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ.

“Chuyến xe nghĩa tình” đến với người dân Nam ĐôngNgười nước ngoài tại Nhật Bản được nhận tiền hỗ trợ dịch Covid-19Tăng cường phối hợp gỡ vướng cho xuất khẩu gạo

Bệnh nhân cuối cùng được điều trị tại bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ được xuất viện

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức kiêm Giám đốc Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ, cho biết sau 3 lần xét nghiệm RT PCR đều cho kết quả âm tính liên tục với virus SARS-CoV-2 và lâm sàng ổn định, bệnh nhân 97 (nam, 34 tuổi, quốc tịch Anh, trú tại Quận 4, TP Hồ Chí Minh) đã được xuất viện trong sáng nay.

 “Ca bệnh thứ 97 cũng là ca bệnh cuối cùng điều trị tại bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ. Sau khi xuất viện, bệnh nhân sẽ tiếp tục được dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo”, Bác sĩ Nguyễn Minh Quân cho biết.

Còn tại bệnh viện Dã chiến Củ Chi, hai bệnh nhân xuất viện sáng nay gồm bệnh nhân 151 và bệnh nhân 207. Cả hai trường hợp này cũng sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Bệnh nhân 151 (nữ, 45 tuổi, quốc tịch Brazil) vào viện ngày 25/3. Bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm 3 lần liên tiếp âm tính với virus SARS-CoV-2: lần 1 vào ngày 15/4, lần 2 vào ngày 16/4 và lần 3 vào ngày 17/4.

Bệnh nhân 207 (nam, 49 tuổi, quốc tịch Brazil) vào viện ngày 30/3. Quá trình điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân có tiến triển tốt và trong các ngày từ ngày 13/4- 17/4 có các kết quả xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Như vậy, tính đến thời điểm này, tại TP Hồ Chí Minh đã có 49/54 trường hợp bệnh COVID-19 đã xuất viện. Trong 11 ngày liên tiếp, TP Hồ Chí Minh không ghi nhận thêm ca bệnh mới.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

TIN MỚI

Return to top