ClockThứ Sáu, 20/03/2020 17:18

Thêm 4 du khách nước ngoài hoàn thành thời gian cách ly

TTH.VN - Chiều 20/3, tại Khu nghỉ dưỡng Làng Hành Hương (đường Minh Mạng, phường Thủy Xuân, TP. Huế), UBND phường Thủy Xuân tổ chức trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế 14 ngày cho 4 du khách quốc tế.

Hai du khách Anh hoàn thành thời gian cách lyThêm 11 người hết thời gian cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnhHướng dẫn thực hiện cách ly vùng có dịch COVID-19

Trần Thị Ngọc (bìa phải), Chủ tịch UBND phường Thủy Xuân trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày cho 4 du khách

Để phòng, chống dịch COVID-19, qua quá trình xác minh các trường hợp có tiếp xúc với nữ du khách người Anh dương tính COVID-19 (bệnh nhân số 30) trên địa bàn, UBND TP. Huế đã tiến hành cách ly y tế tại tại Khu nghỉ dưỡng Làng Hành Hương đối với 4 du khách nước ngoài; trong đó, 2 du khách Pháp và 2 du khách Thụy Sỹ đi cùng chuyến bay VN1547 (Hà Nội - Huế, ngày 6/3) với bệnh nhân số 30.

Hiện, cả 4 du khách đã hết thời gian 14 ngày cách ly, có sức khỏe ổn định và đều có kết quả âm tính với COVID-19.

Trần Thị Ngọc, Chủ tịch UBND phường Thủy Xuân đã trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế và thư của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho 4 du khách; đồng thời, tặng hoa và thăm hỏi sức khỏe các du khách.

Được biết, trong ngày 20/3, trên địa bàn có 20 trường hợp được trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế; trong đó, có 9 du khách và 11 trường hợp là nhân viên các nhà hàng, khách sạn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top