ClockThứ Năm, 16/04/2020 10:44

Thêm 408 công dân hoàn thành cách ly

TTH.VN - Chiều tối 15 và sáng 16/4, Ban Chỉ đạo, phòng chống dịch COVID – 19 đã tiếp tục trao giấy hoàn thành cách ly cho 408 công dân. Trong đó, tại điểm tiếp nhận Trường Nghiệp vụ thuế có 371 công dân, điểm tiếp nhận Trung tâm Giáo dục Quốc phòng có 37 người hoàn thành cách ly.

Covid-19: Ca mắc toàn cầu vượt mốc 2 triệu, Mỹ có ngày tang tóc nhất

Các địa phương kiểm tra thông tin người dân trước khi đón về địa phương

Trong đó, có 8 người ngoại tỉnh gồm 5 người Nghệ An và 4 người Đà Nẵng, sau khi nhận giấy xác nhận, các công dân này được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bố trí xe đưa ra ga tàu.

Còn lại những công dân trên địa bàn tỉnh đều được chính quyền địa phương cho xe đón tập trung và đưa về tận nhà.

Tất cả công dân này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-COV- 2 và được hướng dẫn tiếp tục kê khai y tế tại địa phương và cách ly thêm 14 ngày tại gia đình.

Hiện tại, đã có 3.636 công dân hoàn thành cách ly, và trong thời gian tới, một số điểm cách ly sẽ đón thêm người dân, cán bộ, chiến sĩ quân đội công tác từ Lào về tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà

Nội dung này được Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh tại cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch COVID-19 TP. Huế chiều 28/8. Cùng dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định và lãnh đạo thành phố.

Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà
Return to top