ClockThứ Sáu, 27/08/2021 11:21

Thêm 52 y bác sĩ lên đường vào TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Sáng 27/8, Bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục làm lễ xuất quân tiễn đoàn công tác gồm 52 y bác sĩ vào làm việc tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí Minh.

“Chỉ mong sức khỏe để hỗ trợ đồng nghiệp tốt nhất có thể”Trao 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sỹ Trung tâm hồi sức COVID-19 Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí MinhTrung tâm hồi sức người bệnh COVID-19 Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí Minh đón bệnhGấp rút thi công bàn giao Bệnh viện Dã chiến số 14

Đây là lần thứ 5 mà Bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục hỗ trợ, điều động, chi viện nhân viên y tế cho Trung tâm này.

Trao quà động viên đội ngũ y bác sĩ trước giờ lên đường 

Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện dã chiến số 14 do Bệnh viện Trung ương Huế quản lý nằm ở số 2 đường Trường Chinh (Tân Phú) đã vận hành và đi vào hoạt động. Trung tâm này có quy mô 12.300 m2, chia làm 4 phân khu, gồm: bệnh nặng nguy kịch, bệnh nặng, thoát hồi sức và chuẩn bị ra viện. Với quy mô 600 giường bệnh có chức năng tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch và hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở thu dung, điều trị, chăm sóc người bệnh COVID-19 trong khu vực.

Hơn 300 y bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa đã có mặt tại TP.HCM để thực hiện công tác tại Trung tâm hồi sức. Trong đó, có hơn 100 bác sĩ công tác trong lĩnh vực hồi sức, nội khoa, truyền nhiễm, còn lại là điều dưỡng và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nhân COVID-19. Trung tâm là tuyến điều trị ở tầng cao nhất, mục tiêu hàng đầu được xác định là giảm nhẹ tình trạng của các bệnh nhân nặng, giảm tỉ lệ tử vong.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân

TIN MỚI

Return to top