ClockThứ Ba, 11/04/2017 09:51

Thêm báo cáo cho thấy iPhone 8 có thể bị trì hoãn phát hành

Thêm bằng chứng cho thấy chiếc iPhone được thiết kế lại với màn hình OLED, hay iPhone 8, có thể bị trì hoãn ra mắt vào cuối năm 2017 thay vì tháng 9 như các tin rò rỉ trước đó, theo Business Insider.

iPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếm

Thật khó để có thể kỳ vọng iPhone 8 lên kệ vào tháng 9 năm nay

Chiếc iPhone 8 mà Apple dự kiến ra mắt trong mùa thu năm nay được cho là trang bị màn hình lớn hơn trong một kích thước nhỏ gọn, vỏ kính ở mặt sau và máy ảnh 3D mới. Tuy nhiên, do một số yếu tố mà sản phẩm bị trì hoãn đến tận cuối năm 2017.

Dựa vào nguồn tin từ chuỗi cung ứng Apple ở châu Á, nguồn tin ban đầu cho biết máy ảnh 3D mới của Apple đang phải đối mặt với những thách thức có thể dẫn đến sự chậm trễ dành cho iPhone 8 khi phát hành. Những thách thức này có thể được cải thiện phần nào trong thời gian tới nhưng thật khó để kỳ vọng sự xuất hiện của iPhone 8 trong tháng 9.

Một khả năng mà Brian White, chuyên gia phân tích thị trường, đưa ra là Apple có thể tiến hành giới thiệu iPhone 8 được thiết kế lại vào tháng 9 giống như những gì mà hãng đã thực hiện trong vài năm qua, nhưng thay vì bán ra ngay sau đó Apple sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng trước sản phẩm.

Chiến lược này không giống với sản phẩm mà Apple ra mắt mới đây là AirPods. Chiếc tai nghe không dây đầu tiên của Apple được công bố cùng với iPhone 7 vào tháng 9 năm ngoái, nhưng chỉ được bán ra vào ngày 13/12. Tuy nhiên, AirPods đã không có sẵn để đặt hàng trước khi chúng được phát hành.

Được biết, máy ảnh 3D dự kiến là một tính năng biểu trưng trên iPhone 8 mà Apple dự kiến ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus - bộ đôi sản phẩm nâng cấp với thiết kế tương tự của iPhone 7 và 7 Plus hiện tại. Các nghiên cứu cho thấy một nửa iPhone mà Apple dự định sản xuất sẽ là mẫu mã mới được thiết kế lại.

Máy ảnh 3D sẽ rất quan trọng đối với tham vọng của Apple về nền tảng thực tế ảo tăng cường (AR), vốn là điều mà CEO Tim Cook của Apple đề cập nhiều trong thời gian gần đây. Ông White cũng chỉ ra rằng máy ảnh 3D có thể trang bị tính năng nhận dạng khuôn mặt mà ở đó nó sẽ không bị đánh lừa bởi một bức ảnh giống như những gì mà Galaxy S8 của Samsung gặp phải.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top