ClockThứ Sáu, 09/02/2018 11:03

Thêm biểu tượng cảm xúc đến với bản cập nhật emoji năm nay

Unicode Consortium vừa công bố danh sách cập nhật cho các emoji được phê duyệt vào năm tới. Bộ sưu tập này có tên Emoji 10, sẽ được tích hợp vào Android và iOS trong số các sản phẩm khác.

69 biểu tượng cảm xúc mới cho thiết bị di độngUnicode 9.0 ra mắt, có thêm 72 biểu tượng cảm xúc mớiMật mã bằng emoji

Biểu tượng gương mặt lạnh và nóng có trong bản cập nhật emoji mới

Theo Neowin, bộ sưu tập emoji trong năm nay bao gồm những người có đầu hói hay tóc đỏ, với tổng cộng khoảng 157 emoji mới được thêm vào, nâng tổng số emoji lên đến 2.823 biểu tượng cảm xúc. Mỗi emoji đều có trong một loạt các tông màu da.

Apple khoe karaoke Animoji trong quảng cáo iPhone X mới nhất Năm nay, một số emoji cập nhật đã mô tả nhân vật siêu anh hùng nam và nữ, xuất hiện ở những tông màu da khác nhau. Tuy nhiên một siêu anh hùng với mái tóc đỏ vẫn phải chờ đợi. Những đồ vật vô tri vô giác bao gồm trong bản cập nhật là các vật phẩm như chân, giày dép, răng và cả cờ cướp biển.

Có một lưu ý là, mặc dù các hình ảnh mẫu của biểu tượng cảm xúc mới đều có sẵn nhưng việc triển khai thực tế của chúng sẽ khác nhau tùy thuộc vào nền tảng ưa thích của bạn.

Apple thường áp dụng emoji mới thông qua bản cập nhật mới nhất dành cho hệ điều hành của mình, có nghĩa là iOS 12. Đối với những người dùng Android, thời gian chờ có thể lâu hơn, có thể vào cuối năm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới

Chiến thắng Điện Biên Phủ của dân tộc Việt Nam là biểu tượng của phong trào giải phóng các dân tộc thuộc địa, các dân tộc bị áp bức, bóc lột trên thế giới. Đây là lời khẳng định của Giáo sư Ezequiel Ramoneda, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á (CESEA) thuộc Viện quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata Argentina (UNLP).

Chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới
Bộ hồ sơ quý “biểu tượng xứ Huế” hồi hương

Một bộ hồ sơ thiết kế cầu Trường Tiền vô cùng quý giá được một người phụ nữ Việt kiều Mỹ gốc Huế - bà Trương Thị Thanh Hương, “đấu giá” thành công và đưa về Huế. Những trang giấy dù đã úa màu thời gian nhưng những nét chữ, trang vẽ trên đó ít nhiều cho hậu thế biết thêm hình hài chiếc cầu làm nên biểu tượng cho xứ Huế.

Bộ hồ sơ quý “biểu tượng xứ Huế” hồi hương
Return to top