ClockThứ Hai, 19/07/2021 21:22

Thêm chuyến xe chở nhu yếu phẩm vào TP. Hồ Chí Minh

TTH - Chiều 19/7, chuyến xe chở 5 tấn hàng gồm các thực phẩm thiết yếu, như: gạo, mì gói, bánh chưng, các loại cá khô, mắm ruốc, cá kho rim, miến dong, gừng sả, bầu bí… đã xuất phát từ Báo Thừa Thiên Huế để vận chuyển đến TP. Hồ Chí Minh. Chuyến hàng này sẽ được đầu mối tiếp nhận là Báo Sài Gòn Giải Phóng chuyển đến bà con đang gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Clip Gom góp yêu thương gửi Sài Gòn

Nguồn thực phẩm này ngoài các địa phương trên địa bàn gửi đến, Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế cũng trích từ nguồn quỹ nhận được do bạn đọc, người dân, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ…, với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng.

Tính đến 17h, ngày 19/7, Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế nhận được hơn 150 triệu đồng tiền mặt và nhiều hàng hóa, thực phẩm, ước tính giá trị hơn 40 triệu đồng… Trong đó, đã chi để mua hàng hóa, thực phẩm gửi vào TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân hơn 140 triệu đồng.

Hiện, Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế vẫn tiếp nhận mọi sự ủng hộ để hướng về TP. Hồ Chí Minh đến hết ngày 20/7. Số tài khoản nhận sự ủng hộ của Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Trường An, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tổ chức, cá nhân, bạn đọc cũng có thể trực tiếp gửi đến tòa soạn tại 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế.

P.V

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển

Công tác ngoại giao kinh tế (NGKT) đã được ngành ngoại vụ tham mưu cho tỉnh triển khai quyết liệt, toàn diện, chuyển biến sâu sắc về chất và lượng, đạt nhiều kết quả quan trọng, tiếp tục đóng góp thiết thực vào phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của Thừa Thiên Huế.

Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển
“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương

Cán bộ, đảng viên, người dân Phú Vang luôn nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nhiệm vụ quân sự quốc phòng, từ đó chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương phát triển vững chắc. Để đạt được kết quả đó, có “dấu ấn” và đóng góp không nhỏ của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện.

“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
Truyền cảm hứng để khởi nghiệp & đóng góp cho cộng đồng

Những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trở thành “mái nhà chung” cho những doanh nhân trẻ đang khát khao lập nghiệp. Đây cũng là nơi xuất hiện nhiều tấm gương doanh nhân trẻ mạnh dạn, bản lĩnh, sáng tạo, đưa doanh nghiệp (DN) phát triển với quy mô lớn, có uy tín trên thị trường, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Truyền cảm hứng để khởi nghiệp  đóng góp cho cộng đồng

TIN MỚI

Return to top