ClockChủ Nhật, 15/12/2019 14:49

Thêm kỹ năng giúp doanh nghiệp phát triển

TTH.VN - “Chiến lược xây dựng KPI hiệu quả cho doanh nghiệp” là nội dung hội thảo do Công ty CP Viet Mission, Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức trong ngày 15/12.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Festival HuếHội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 5“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểm

 Trao quà lưu niệm cho diễn giả Nguyễn Thanh Tùng

Nội dung xây dựng KPI cho doanh nghiệp được TS. Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc điều hành hệ thống Trường Quốc tế Pathway Tuệ Đức; Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức KMi truyền đạt mang lại nhiều kiến thức cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Bất kỳ tổ chức, bộ phận, cá nhân nào khi làm việc cũng có những mục tiêu của mình. Đối với doanh nghiệp, việc phát triển một cách hiệu quả, toàn diện là yêu cầu vô cùng quan trọng để nâng tầm thương hiệu và gia tăng lợi nhuận. Và để thực hiện được điều đó vạch ra những chỉ số định hướng phát triển thực sự cần thiết.

Theo TS Nguyễn Thanh Tùng, KPI là chỉ số thể hiện chìa khóa đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của một bộ phận trong một công ty hoặc sự vận hành của cả công ty. Mục đích bảo đảm đánh giá thực hiện công việc một cách minh bạch, cụ thể công bằng, đảm bảo người lao động thấy được trách nhiệm trong công việc. Mỗi bộ phận trong công ty sẽ có những chỉ số KPI khác nhau. Ví dụ khi đánh giá sự hiệu quả của toàn bộ máy móc vận hành thì một trong những chỉ số KPI có thể áp dụng là khối lượng sử dụng thực tế chia cho khối lượng sử dụng theo lí thuyết của một chiếc máy….

Ngoài cung cấp những kiến thức, kỹ năng KPI cho doanh nghiệp, TS Nguyễn Thanh Tùng cũng tư vấn cho các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế những kỹ năng maketting, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản trị nhân sự ….

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

TIN MỚI

Return to top