Thể thao

Thêm một tiếng thở dài

ClockThứ Bảy, 25/07/2015 21:09
TTH.VN - Chuyến đón tiếp CAND của CLB bóng đá Huế trong khuôn khổ vòng 9 giải hạng Nhất quốc gia 2015 không như mong đợi của đông đảo khán giả Cố đô khi mà sức nóng trên khán đài sân Tự Do đã không thể giúp những học trò HLV Nguyễn Đức Dũng vượt qua đội bóng đang quyết tâm trụ hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, mặc dù chiếm lĩnh thế trận và có nhiều pha tấn công về phía khung thành CAND nhưng ở những pha dứt điểm cuối cùng, những mũi nhọn của CLB bóng đá Huế như Võ Lý, Văn Luân đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.


Lối đá đeo bám của CAND (áo vàng) khiến hàng công của CLB bóng đá Huế “tịt ngòi”

Bên phần sân đối diện, quyết tâm trụ hạng khiến CAND triển khai phòng ngự với số đông cùng những pha đeo bám khá rát. Chính điều này càng khiến lối tấn công đơn điệu, thiếu sinh khí của các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng liên tục bị bẻ gãy ngay trước khu vực 16m50 của đối phương.
Sang hiệp hai, mặc dù có một vài điều chỉnh về nhân sự nhưng lối chơi “tà tà” cùng những pha tấn công đơn điệu của đội chủ sân Tự Do trong suốt 45 phút của hiệp hai không thể đem lại đột biến cần thiết để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.
Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, CAND và cả CLB bóng đá Huế đang từng bước nắm chắc trong tay… suất trụ hạng. Còn với khán giả Cố đô, tất cả lại thêm một tiếng thở dài.
Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top