ClockThứ Hai, 12/07/2021 18:37

Thêm nhiều sự hỗ trợ hướng về TP. Hồ Chí Minh

TTH - Tính đến 17h, ngày 12/7, có thêm rất nhiều sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, bạn đọc, cộng tác viên đóng góp ủng hộ cho Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế để thực hiện chương trình hướng về TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều tấm lòng gửi Quỹ Sen Xanh tiếp sức TP. Hồ Chí Minh chống dịch

 

Đại diện Công ty tinh dầu Hoa Nén (bên tráI) ủng hộ 100 chai xịt tinh dầu. Ảnh: QT

Trong đó, tiền mặt mà Quỹ Sen xanh nhận được qua kênh chuyển khoản và trực tiếp khoảng hơn 70 triệu đồng. Tiêu biểu như các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân: Công ty TNHH MTV in Báo Nhân dân Đà Nẵng ủng hộ 10 triệu đồng, Công ty TNHHNNMTV Nhà đất HCC 11,6 triệu đồng, hai cá nhân (xin không nêu tên) 8 triệu đồng… Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về thực phẩm khô, 100 chai xịt tinh dầu của Công ty tinh dầu Hoa Nén, 1,5 tạ cá khô của một cá nhân ở Hương Trà và rất nhiều củ quả, sả gừng, hải sản, cá đã qua chế biến… của bà con các huyện Phú Vang, Hương Trà, Phong Điền, Nam Đông,…, với giá trị hàng chục triệu đồng. Hiện, chúng tôi đang đóng gói thực phẩm để chuẩn bị chuyển vào TP. Hồ Chí Minh trong thời gian sớm nhất.

Cũng trong ngày hôm qua (12/7), bà con ở TP. Hồ Chí Minh đã nhận được những thực phẩm khô từ chuyến hàng đầu tiên mà Báo Thừa Thiên Huế hỗ trợ.

Qua hình ảnh trên facebook, bà con bày tỏ sự biết ơn đối với sự hỗ trợ của Báo Thừa Thiên Huế và các nhà hảo tâm, bà con Nhân dân trên địa bàn.

Hiện, Quỹ Sen xanh- Báo Thừa Thiên Huế vẫn đang phát động chương trình quyên góp ủng hộ tiền mặt nhằm mua nhu yếu phẩm cần thiết… chia sẻ với TP. Hồ Chí Minh. Thời gian đón nhận sự chung tay đến ngày 20/7/2021. Số tài khoản của Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn-Chi nhánh Trường An, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tổ chức, cá nhân, bạn đọc cũng có thể trực tiếp gửi đến tòa soạn tại 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế.

TS

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top