ClockChủ Nhật, 03/04/2016 14:37

Thêm những mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm thấy tại Mauritius

Những mảnh vỡ nghi của chiếc máy bay MH370 mất tích bí hiểm vừa được phát hiện tại đảo Rodrigues của Mauritius.

2 mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở Mozambique là của MH370!Tìm thấy một mảnh vỡ khác nghi là của MH370 cũng ở Mozambique

Mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm thấy ở Mauritius. Ảnh: Yahoo News.

Những mảnh vỡ nghi ngờ thuộc về chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích bí ẩn của Hãng hàng không Malaysia (Malaysia Airlines) cách đây hơn 2 năm, vừa được phát hiện tại đảo Rodrigues của Mauritius.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một cặp đôi người Pháp có mặt trên đảo Rodrigues đã phát hiện ra những mảnh vỡ này hôm 30/3 vừa qua.

Vụ việc sau đó được báo cho cảnh sát địa phương. Tin tức và hình ảnh của những mảnh vỡ này đã được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội, song đến nay, nhà chức trách Mauritius chưa có thông báo chính thức nào.

Theo các nguồn tin, các mảnh vỡ mới được tìm thấy này giống với những bộ phận ở bên trong máy bay.

Tháng 7/2015, nhiều mảnh vỡ nghi ngờ thuộc về chiếc máy bay xấu số MH370 đã được tìm thấy tại đảo Reunion (Reunion) -một phần lãnh thổ hải ngoại của Pháp, gần với Mauritius.

Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích ngày 8/3/2014 khi đang trong hành trình từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc), khi đang chở theo 239 hành khách cùng phi hành đoàn.

Một chiến dịch lớn và tốn kém chưa từng có, với sự tham gia của nhiều quốc gia đã được triển khai song chưa thể vén được bức màn bí ẩn của vụ mất tích này./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

8 năm máy bay MH370 biến mất: Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp

8 năm sau khi chiếc máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines biến mất sau khi cất cánh, trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không thế giới, bí ẩn này hiện vẫn chưa tìm được lời giải đáp xác đáng. Cùng nhìn lại những giả thuyết chính xung quanh sự biến mất của MH370.

8 năm máy bay MH370 biến mất Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp
Đã tìm thấy địa điểm hộp đen máy bay gặp nạn của Indonesia

Quan chức quân sự hàng đầu của Indonesia cho biết trong một tuyên bố đưa ra ngày 10/1 rằng các nhân viên tìm kiếm và cứu hộ đã phát hiện tín hiệu khẩn cấp từ các hộp đen của chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air mất tích ngày 9/1, chở theo 62 người trên máy bay.

Đã tìm thấy địa điểm hộp đen máy bay gặp nạn của Indonesia
Mauritius viên ngọc giữa Ấn Độ Dương

Nguồn thu của đảo quốc Mauritius chủ yếu là du lịch. Mỗi năm có hơn 1,5 triệu du khách đến với Mauritius và 45% quay lại nhiều lần sau đó.

Mauritius viên ngọc giữa Ấn Độ Dương
Mảnh vỡ tìm thấy ở Ấn Độ Dương có thể của máy bay MH370

5 mảnh vỡ được tìm thấy tại các địa điểm khác nhau ở Madagascar vào tháng 8 năm ngoái, bao gồm một tấm sàn máy bay. Nhóm điều tra MH370 hôm 6/1 công bố báo cáo cho biết tấm sàn này thuộc về một chiếc Boeing 777 và "rất có khả năng là MH370", theo Fox News.

Mảnh vỡ tìm thấy ở Ấn Độ Dương có thể của máy bay MH370
Return to top