ClockThứ Sáu, 15/07/2016 08:52

Thêm tin rò rỉ về iPhone 7 và Note 7

Trang thông tin chính thức của Samsung đã xác nhận ngày 2.8 sẽ tổ chức lễ ra mắt Samsung Galaxy Note 7 với 3 sự kiện tại New York (Mỹ), London (Anh) và Rio de Janeiro (Brazil).

Samsung cũng giải thích việc đặt tên từ Note 5 lên Note 7 nhằm thống nhất thế hệ với dòng Samsung Galaxy S. Ngoài ra, Samsung cũng tiết lộ Note 7 sẽ có màn hình lớn hơn Note 5 cùng bút S-Pen được bổ sung thêm nhiều tiện ích.

Trong khi đó, ngày 13 và 14.7, một số chuyên trang công nghệ trên thế giới loan tin thêm về iPhone 7. Cụ thể là hình ảnh một số mẫu tai nghe được cho là chuyên dụng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng phiên bản mới iPhone 7 Pro.

Theo đó, mẫu tai nghe sử dụng jack cắm tai nghe cổng lightning chứ không dùng jack 3,5 mm (ảnh).

Ngoài ra, dung lượng pin cũng được nâng lên. Cụ thể, nếu dung lượng pin của iPhone 6S chỉ 1.715 mAh thì iPhone 7 là 1.960 mAh.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top