ClockThứ Hai, 23/07/2018 20:33

Thi ảnh “Đất ngập nước: Bảo tồn và phát triển”

Phát động cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018”

Trong khuôn khổ dự án “Bảo tồn các khu đất ngập nước quan trọng và sinh cảnh liên kết” (Dự án Đất ngập nước) do Viện Chiến lược, Chính sách Tài nguyên và Môi trường- Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thực hiện tại hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Thái Bình, nhằm tăng cường nhận thức của các bên liên quan về vai trò và tầm quan trọng của hệ sinh thái đất ngập nước (ĐNN), Ban quản lý dự án ĐNN phối hợp với Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế và Thái Bình, Câu lạc bộ Café ảnh tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Đất ngập nước: Bảo tồn và phát triển”.

Các tác phẩm tham dự cuộc thi là ảnh chụp về hệ sinh thái ĐNN trong phạm vi cả nước, như vẻ đẹp cảnh quan hệ sinh thái ĐNN; các loại động vật/thực vật sinh sống ở các khu vực ĐNN; hoạt động, kế sinh nhai của cộng đồng trong khu vực này.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 16/7 đến hết ngày 17/8/2018 (tính theo dấu bưu điện). Thông tin và chi tiết về thể lệ Cuộc thi ảnh được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ TN&MT : http://www.monre.gov.vn; Tổng cục Môi trường: http://www.vea.gov.vn và Sở TN&MT: https://stnmt.thuathienhue.gov.vn.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top