ClockThứ Tư, 30/03/2022 13:08

Thí điểm kinh doanh vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên và Kiệt 139 Trần Hưng Đạo

TTH.VN - Từ ngày 1/4 UBND TP. Huế đưa vào thí điểm sử dụng vỉa hè, lòng đường vào mục đích kinh doanh nhằm tạo sinh kế cho người dân.

Thí điểm sử dụng vỉa hè kinh doanh: Giải quyết vấn nạn lấn, chiếmNgười dân muốn trồng hoàng mai ở vỉa hè, được không?Sẽ thí điểm việc sử dụng vỉa hè kinh doanh tại các phường ở TP. Huế

Vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên sẽ sử dụng vào mục đích kinh doanh từ 1/4 

Qua quá trình rà soát và hoàn chỉnh phương án, UBND TP. Huế thống nhất và ra quyết định thí điểm trong thời gian 6 tháng phương án sử dụng vỉa hè, lòng đường vào mục đích kinh doanh nhằm tạo sinh kế cho người dân tại 2 địa điểm, gồm đường Nguyễn Văn Huyên, phường Phú Hội và Kiệt 139 đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, TP. Huế.

Để triển khai thành công phương án thí điểm, bên cạnh việc giao nhiệm vụ cho phường Phú Hội và Đông Ba, thành phố giao các phòng, ban, đơn vị chuyên môn thường xuyên kiểm tra, giám sát, hỗ trợ và giúp đỡ các địa phương trong quá trình tổ chức nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Từ ngày 1/6, thí điểm sử dụng tài khoản định danh tại các cảng hàng không

Cục Hàng không Việt Nam cho biết vừa có văn bản gửi các đơn vị có liên quan để triển khai việc sử dụng tài khoản định danh điện tử cá nhân mức độ 2 (thay thế căn cước công dân bằng cách xác thực điện tử tài khoản theo các trình tự, thủ tục được quy định) đối với hành khách khi làm thủ tục đi tàu bay.

Từ ngày 1 6, thí điểm sử dụng tài khoản định danh tại các cảng hàng không

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top