ClockThứ Bảy, 20/12/2014 07:25

Thí điểm thảm nhựa lớp 2

TTH - Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn từ huyện Phong Điền đến La Sơn (Phú Lộc) với chiều dài 23km, do Công ty TNHH Trùng Phương làm chủ đầu tư và thi công.

Đến thời điểm này, công trình thi công đạt khoảng 70% khối lượng công việc; nhiều đoạn đã thảm nhựa lớp 1. Để công trình đảm bảo chất lượng, bốn tháng trước, công ty thí điểm thảm nhựa lớp 2 khoảng 4km của gói thầu R1. Qua theo dõi, chất lượng công trình vẫn đảm bảo, không xảy ra hiện tượng hằn, lún. Hiện, công ty đang trình xin Bộ Giao thông Vận tải thảm nhựa lớp 2 đại trà trên toàn tuyến.

Minh Hằng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông

TIN MỚI

Return to top